1. Chủ tịch Hồ Chí Minh muốn nhấn mạnh vai trò nào của thực tiễn trong đoạn văn sau: "Lí luận đem thực tế trong lịch sử, trong kinh nghiệm, trong các cuộc tranh đấu xem xét, so sánh thật kĩ lưỡng rõ ràng, làm thành kế hoạch. Rồi lại đem nó chứng minh với thực tế. Đó là lí luận chân chính."? A. Tiêu chuẩn của chân lí B. Cơ sở của nhận thức C. Động lực của nhận thức D. Mục đích của nhận thức 2. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện Vitamin C cần thiết cho cuộc sống và sức khỏe của con người là quá trình nhận thức nào dưới đây? A. Tư duy B. Lí tính C. Cảm tính D. Bên trong

2 câu trả lời

.  Chủ tịch Hồ Chí Minh muốn nhấn mạnh vai trò nào của thực tiễn trong đoạn văn sau: "Lí luận đem thực tế trong lịch sử, trong kinh nghiệm, trong các cuộc tranh đấu xem xét, so sánh thật kĩ lưỡng rõ ràng, làm thành kế hoạch. Rồi lại đem nó chứng minh với thực tế. Đó là lí luận chân chính."?

A. Tiêu chuẩn của chân lí

B. Cơ sở của nhận thức

C. Động lực của nhận thức

D. Mục đích của nhận thức

2. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện Vitamin C cần thiết cho cuộc sống và sức khỏe của con người là quá trình nhận thức nào dưới đây?

A. Tư duy

B. Lí tính

C. Cảm tính

D. Bên trong

Chủ tịch Hồ Chí Minh muốn nhấn mạnh vai trò nào của thực tiễn trong đoạn văn sau: "Lí luận đem thực tế trong lịch sử, trong kinh nghiệm, trong các cuộc tranh đấu xem xét, so sánh thật kĩ lưỡng rõ ràng, làm thành kế hoạch. Rồi lại đem nó chứng minh với thực tế. Đó là lí luận chân chính."?

A. Tiêu chuẩn của chân lí

B. Cơ sở của nhận thức

C. Động lực của nhận thức

D. Mục đích của nhận thức

2 . Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện Vitamin C cần thiết cho cuộc sống và sức khỏe của con người là quá trình nhận thức nào dưới đây?

A. Tư duy

B. Lí tính

C. Cảm tính

D. Bên trong

                            

Câu hỏi trong lớp Xem thêm