Câu hỏi:
2 năm trước

There are even 3 millions people who (10) ______ a sport called “muzzle loading”, which involves shooting a gun that looks 200 years old.

Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: d

 enjoys: tận hưởng

to enjoy: để tận hưởng

enjoying: đang tận hưởng

enjoy:  tận hưởng

People là danh từ số nhiều => động từ ở hiện tại đơn không chia (V_infi)

=> There are even 3 millions people who (10) enjoy a sport called “muzzle loading”, which involves shooting a gun that looks 200 years old.

Tạm dịch:

 Thậm chí còn có 3 triệu người thích một môn thể thao có tên là Muzzle Loading, liên quan đến việc bắn một khẩu súng trông như là đã 200 năm tuổi.

Cuộc sống dường như vội vã hơn bao giờ hết nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người Mỹ chúng ta không có ít thời gian giải trí hơn so với 40 năm trước. Chúng ta thực sự có nhiều thời gian giải trí hơn, và khá hơn một chút. Những gì được coi là giải trí là tranh luận, nhưng theo mọi định nghĩa, các con số đã tăng lên. Chúng ta nhận được thêm khoảng 45 phút mỗi ngày để giải trí. Vậy tại sao ta lại có cảm giác như mình có ít hơn nhiều? Có thể là do chúng ta lãng phí một nửa thời gian rảnh rỗi để xem tivi. Một người Mỹ trưởng thành trung bình dành 2,5 giờ mỗi ngày cho sở thích này. Và cứ sau một giờ chúng tôi nhận được miễn phí, thêm 30 phút nữa sẽ dành cho việc đó. Vì vậy, nếu bạn muốn có nhiều thời gian rảnh hơn, tôi khuyên bạn nên làm một điều: tắt TV đi. Điều này nói thì dễ hơn làm, đặc biệt là trong loạt phim thế giới. Khi tôi lớn lên, mẹ tôi có một lời khuyên cho tôi, và bà nói điều đó mỗi sáng. 'Ra khỏi nhà đi!' Đó là lời khuyên tốt. Hãy tham gia cùng với 6,8 triệu người đang ở trong một câu lạc bộ sách, hoặc 196.000 người tham dự bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp, hoặc 680.000 người đi kéo máy kéo mỗi tháng. Thậm chí còn có 3 triệu người thích một môn thể thao gọi là 'muzzleloading', liên quan đến việc bắn một khẩu súng trông như là 200 năm tuổi.

Câu hỏi khác