Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: b

Học sinh sẽ học được những kĩ năng sống quan trọng qua ________.

A. làm việc ở các doanh nghiệp quốc tế

B. làm việc tình nguyện

C. tới trường mỗi ngày

D. tham gia các lớp học trực tuyến

Thông tin từ bài đọc: Volunteer work and working at local businesses will teach students important life skills about the world they live in.

Tạm dịch: Công việc tình nguyện và làm việc ở các chi nhánh kinh doanh địa phương sẽ dạy học sinh kĩ năng sống về thế giới mà họ đang sống.

Hướng dẫn giải:

Kiến thức: Đọc hiểu thông tin chi tiết

Giải thích thêm:

Tạm dịch bài đọc:

Bạn đã từng nghĩ về trường học sẽ như thế nào trong tương lai chưa? Nhiều người nghĩ rằng học sinh sẽ học phần lớn các tiết học chính quy như là Toán, Khoa học và Lịch sử trực tuyến. Học sinh sẽ có thể học những môn học này ở bất kì đâu bằng việc sử dụng một cái máy tính. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu học sinh có vấn đề với một môn học? Chúng có thể kết nối với một giáo viên thông qua buổi gọi video trực tiếp. Những giáo viên chuyên gia từ các trung tâm dạy học sẽ trợ giúp học sinh sống ở bất kỳ nơi nào.

Học sinh cũng sẽ vẫn tham gia các tiết học ở trường. Trường học sẽ trở thành nơi để học tập các kỹ năng xã hội. Các giáo viên sẽ hướng dẫn học sinh trong việc học cách làm việc hòa hợp với nhau. Họ sẽ giúp học sinh với các dự án theo nhóm cả trong và ngoài lớp học.

Công việc tình nguyện và làm việc ở các chi nhánh kinh doanh địa phương sẽ dạy học sinh kĩ năng sống về thế giới mà họ đang ở. Điều này sẽ giúp học sinh trở thành một phần quan trọng trong cộng đồng của chúng. Một vài chuyên gia nói rằng sẽ mất 5 năm cho những sự thay đổi để bắt đầu ở trường học. Một vài người khác lại nói rằng sẽ mất thời gian dài hơn. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều đồng ý rằng máy tính sẽ thay đổi giáo dục như cái cách mà tivi và điện thoại đã thay đổi cuộc sống con người trên toàn thế giới từ nhiều năm trước.

Câu hỏi khác