Trả lời bởi giáo viên

Đáp án đúng: c

Nhiều cậu bé và cô bé học tiếng Anh bởi vì _________.

A. chúng bắt buộc phải học nó

B. chúng phải học ngôn ngữ mẹ đẻ

C. nó được bao gồm trong các khóa học của chúng

D. tiếng Anh có thể chúng một công việc

Thông tin từ bài đọc: Many boys and girls learn English at school because it is one of their subjects.

Tạm dịch: Nhiều cậu bé và cô bé học tiếng Anh ở trường bởi vì đó là một trong các môn học của chúng.

Hướng dẫn giải:

Kiến thức: Đọc hiểu thông tin chi tiết

Giải thích thêm:

Tạm dịch bài đọc:

Hàng năm, học sinh ở nhiều quốc gia học tiếng Anh. Một số những học sinh này là những đứa trẻ. Số khác thì là thanh, thiếu niên. Nhiều người là người lớn. Một số người học ở trường, số khác thì tự học. Một số ít người học tiếng Anh chỉ bằng việc nghe ngôn ngữ này qua phim, trên ti vi, ở văn phòng hoặc khi ở với đám bạn. Nhưng không nhiều người đủ may mắn để làm điều đó. Phần lớn mọi người phải nỗ lực rất vất vả để học một ngôn ngữ khác.

Nhiều bạn nam và nữ học tiếng Anh ở trường bởi vì đó là một trong các môn học của họ. Họ học tiếng mẹ đẻ của mình, Toán học, và tiếng Anh. Ở Anh, Mĩ và Úc, các cậu bé và cô bé học tiếng mẹ đẻ của họ là tiếng Anh, Toán học, và một ngôn ngữ khác, có thể là tiếng Pháp, tiếng Đức hoặc tiếng Tây Ban Nha.

Nhiều người lớn học tiếng Anh bởi vì nó có ích cho công việc của họ. Những thanh thiếu niên thường học tiếng Anh vì việc học cao hơn của họ, bời vì một vài cuốn sách được viết bằng tiếng Anh ở các trường cao đẳng hoặc đại học. Những người khác học tiếng Anh bởi vì họ muốn đọc báo và tạp chí bằng tiếng Anh.

Câu hỏi khác