xác định các nhiệm vụ giáo dục lao động và nội dung tương ứng khi tổ chức cho học sinh tiểu học buổi lao động vệ sinh trường lớp

2 câu trả lời

 - Lao động trong nhà trường là một trong những hoạt động giáo dục, rèn luyện sức khỏe, hình thành học sinh ý thức lao động tốt góp phần tạo nên chất lượng giáo dục toàn diện, tạo cơ sở cho học sinh tham gia lao động có hiệu quả sau này.
 - Thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tổ chức cho học sinh lao động hình thành ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh chung, tạo môi trường thân thiện, xanh, sạch ,đẹp.
 - Tổ chức cho học sinh lao động phải có hiệu quả, đúng quy trình, tập trung học sinh điểm danh, kiểm tra dụng cụ, phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể, nghiệm thu phần việc học sinh làm, đánh giá rút kinh nghiệm. Lao động lớp phải có giáo viên chủ nhiệm đôn đốc, nhắc nhở.

Là: tổ chức các buổi vận đông cho các em học sinh như đòn đẹp lớp học dọn đẹp trường lớp và trồng nhiều cây sanh và dọn đẹp các khu vệ sinh ăn uống sạch xẽ để cho các em học sinh thích đến trường và đúp được nhiều việc ích trong đời sống.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm