Write some solutions for water pollution. (Viết một số giải pháp xử lý ô nhiễm nguồn nước) nhanh giúp mk

2 câu trả lời

Bn tham khảo ạ:

Water pollution has become a continuous increasing problem on the earth which is affecting the human and animal lives in all aspects. Water pollution is the contamination of drinking water by the poisonous pollutants generated by the human activities. The whole water is getting polluted through many sources such as urban runoff, agricultural, industrial, sedimentary, leeching from landfills, animal wastes, and other human activities. All the pollutants are very harmful to the environment. Human population is increasing day by day and thus their needs and competition leading pollution to the top level. We need to follow some drastic changes in our habits to save the earth water as well as continue the possibility of life here.

Dịch:

Ô nhiễm nguồn nước đã và đang trở thành một vấn đề ngày càng gia tăng trên trái đất, nó đang ảnh hưởng đến cuộc sống của con người và động vật về mọi mặt. Ô nhiễm nước là sự ô nhiễm nước uống do các chất ô nhiễm độc hại do các hoạt động của con người tạo ra. Toàn bộ nước đang bị ô nhiễm qua nhiều nguồn như dòng chảy đô thị, nông nghiệp, công nghiệp, trầm tích, phân từ các bãi rác, chất thải động vật và các hoạt động khác của con người. Tất cả các chất ô nhiễm rất có hại cho môi trường. Dân số con người đang tăng lên từng ngày và do đó nhu cầu và sự cạnh tranh của họ dẫn đến ô nhiễm ở mức cao nhất. Chúng ta cần tuân theo một số thay đổi mạnh mẽ trong thói quen của mình để tiết kiệm nước trên trái đất cũng như tiếp tục khả năng sống ở đây.

$tranluonghaan6789$

Measures to overcome water pollution by being able to use clean energy sources to replace and apply in industrial production. For example, solar energy, wind energy... This is a safe solution that can limit the source of hazardous waste and wastewater.

bản dịch

Các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường nước do có thể sử dụng các nguồn năng lượng sạch để thay thế và áp dụng trong sản xuất công nghiệp. Ví dụ như năng lượng mặt trời, năng lượng gió… Đây là giải pháp an toàn có thể hạn chế được nguồn chất thải nguy hại và nước thải.