viết văn tả chiếc bút mực mà em thích giúo mình bài này

1 câu trả lời

Em tham khảo nhé

 Bài làm

     Hồi nhỏ, em chỉ được viết bút chì, lúc đó, em chỉ ước có một cái bút mực thật xinh xắn để viết và khoe với các bạn. Bố mẹ em đã hứa sẽ mua cho em một cái nếu em cố gắng học chăm chỉ và giỏi. Từ đó, niềm động lực đó giúp em đạt được nhiều thành tích cao. Bố mẹ em rất hài lòng nên đầu năm lớp 4 đã sắm cho em một em bút mực mới.   

     Cây bút mực của em trông khá nhỏ bé và xinh xắn. Nó chỉ dài bằng khoảng 2 ngón tay của em cộng lại. Cái bút tròn trĩnh như ngón tay của chị gái em. Chiếc bút có màu đỏ rất đẹp. Trên thân bút còn in hình một con gấu màu hồng ngộ nghĩnh. Vỏ bút được làm bằng nhựa. Nắp bút làm từ nhựa trong nên em có thể nhìn thấy rõ ngòi bút bên trong. Cái gài bút được làm từ kim loại với viền đen sáng bóng. Chiếc nắp này rất có ích, nó giúp để bảo vệ cho ngòi bút luôn được an toàn. Mỗi khi em cần viết em đều phải mở cái nắp bút này ra. Đặt bút xuống mặt giấy, từng nét chữ dần dần được hiện lên. Em có thể viết nên những dòng nhữ đẹp cũng là nhờ em bút mực thân yêu này. Phần thân bút với một cái ống làm từ cao su chính là phần để lưu trữ mực cho bút. Nhìn những nét chữ mềm mại do chính tay mình viết ra, em lại cảm ơn bố mẹ vì chiếc bút mực tuyệt vời này. Từ chiếc bút mực của mình, em sẽ cố gắng viết nên những con chữ thật đẹp và những bài kiểm tra đạt điểm số cao.

        Đến tận bây giờ, em vẫn nâng niu và trân trọng nó, mỗi khi hết mực, em chỉ cần bơm thêm hoặc thay ngòi. Cảm ơn em, chiếc bút mực thân yêu của chị. Nhờ em mà chị biết trân trọng những thứ có quanh ta. Chị hứa sẽ cố gắng học tập cùng em, bút nực nhé! 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm