Viết thư UPU cho một người có sức ảnh hưởng đối với mình ( KHÔNG CHÉP MẠNG )

2 câu trả lời

Thân gửi chị Lindsey Marie Coffey - Miss Earth 2021

Mở đầu thư em xin chúc mừng chị đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mis Earth năm nay. Chúc chị có một năm trên cương vị mới có thể làm tốt trong việc bảo vệ môi trường trên thế giới.

Chị biết đấy, môi trường của chúng ta hiện nay đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nghiêm trọng. Không chỉ gây ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống, tính mạng của con người chúng ta. Những cánh rừng chính là lá phổi xanh của Trái Đất. Nhưng hiện nay nạn chặt phá rừng đang hoành hành, khiến cho những cánh rừng đang bị giảm sút, khiến cho đất bị xói mòn.

Không biết ở nơi khác trên thể giới có gặp vấn đề này không? Nhưng ở quê hương em thì em đã phải chứng kiến người dân phải chịu cảnh lũ lụt sạt lở. Hàng trăm, hàng ngàn người dân đã sống cảnh màn trời chiếu đất, không nhờ cửa khi lũ về. Những cơn lũ từ trên thượng nguồn đổ xuống, nhưng không hề có những cánh rừng để cản lại sức mạnh của nó. Và chúng ta vẫn còn nhớ đến hình ảnh những người bộ đội cứu hộ cho nhân dân miền Trung nơi em ở đã phải nằm lại vùng đất Rào Trăng 3. Đã khiến cho bao nhiêu người rơi nước mắt.

Vậy nên em nghĩ chúng ta cần phải bảo vệ rừng nguyên sinh, rừng đầu nguồn. Đồng thời cần phải trồng rừng để ngăn chặn những thiệt hại không đáng có về người và của.

Em viết bức thư này cho chị là muốn chị cùng những tổ chức về bảo vệ môi trường khác sẽ cùng em làm việc này. Và nhân rộng nó hơn đến mọi người.

Hà Nội, ngày 29/12/2021

Tôi luôn luôn cảm thấy kinh ngạc trước những ngôn từ và bao tùy ý của chúng hàm chứa .Ví dụ nếu chúng ta nhìn vào từ bất khả thi , ý nghĩa tiêu cực. Nếu chúng ta nhìn vào những từ này theo một góc độ khác tạo ra một khoảng cách chữ và một giống được ta có thể bị nó thành ý nghĩa ngược lại Cũng rất đơn giản để thay đổi tư duy của ta. Nếu như Điều Bất Khả Thi tồn tại thì không có những con người như"albert Einstein, neil armstrong... họ đều thực hiện được những điều mà từ hàng thập kỷ trước bị cho là bất khả.Nên tôi có 1 số điều gửi đến họ. Arnold Schwarzenegger là Huyền Thoại đang sống giữa chúng ta và họ Chứng minh rằng Bất Khả Thi chỉ là lời ngụy biện không chỉ một mà tới ba lần ông đã leo tới đỉnh vinh quang của 3 sự nghiệp lừng lẫy nhất trong thế kỷ 21 vận động viên diễn viên và chính trị gia không làm được điều ấy với tư cách là một diễn giả nổi tiếng Anh không phải người bản xứ nên ông là người truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi Khi tôi cảm thấy thực sự buồn bã và rất vào và mọi thứ dường như đều Bất Khả Thi tôi lấy cuốn sách của ông ra khỏi danh sách đọc một vài trang và giống như như thủy thủ peoeye Sau khi ăn rau chân vịt tôi là được nạp đầy năng lượng lạc quan và quay trở lại công việc ông là người ấy tưởng về tạo sự cân bằng trong cơ thể và tâm trí chính thành bằng lớn nhất. Bạn phải tạo nên một cơ thể khỏe mạnh nhất với tâm trí lành mạnh nhất Ông nói rằng cuốn sách của mình hãy đọc plato người Hi Lạp đã hồi tưởng thể hiện văn hội nhưng họ đồng thời cũng mang đến cho chúng ta chết học kì 2 và 3 phải quan tâm đến cả hai Nếu bạn cảm thấy bạn sẽ lưu ý tưởng có thể thay đổi cuộc đời của mình nói thật sự có ý nghĩa thì hãy thực hiện nó đi đừng lo sợ rằng ý tưởng đó thì qua hè lại nó sẽ tạo ra một người cách mạng thay đổi mọi thứ cũng được em sẽ phải thử nghiệm điều gì đó mới mẻ Nếu hay vote 5 sao giúp mik .chúc bn hok tốt
Câu hỏi trong lớp Xem thêm