Viết thư thăm bạn hỏi tình hình trường lớp của bạn

1 câu trả lời

Bạn tham khảo nhé:

Hà Nội, ngày 19 tháng 10 năm 2017

Hoa thân mến,

Vào năm học mới được một tháng rồi, thật nhớ cậu. Muốn viết một bức thư cho cậu. Dạo này cậu như thế nào rồi? Mùa hè vừa qua có cao lên được chút nào không? Cậu vào trong đó có quen đồ ăn thức uống không? Đi học đã quen nhiều bạn mới chưa? Cậu còn tiếp tục học đàn nữa không?Tớ và các bạn ở đây vẫn nhớ và nhắc đến cậu thường xuyên.

Năm học cuối cấp này có bao nhiêu là kiến thức cần phải học tập và rèn luyện. Chẳng có cậu ở bên cạnh giảng giải cho chúng tớ những bài toán khó. Khi bọn tớ căng thẳng, mệt mỏi không có ai ở bên cạnh pha trò cho chúng tớ vui. Thật sự rất nhớ cậu. Bốn năm học, ngày nào đi học cũng có cậu bên cạnh, bây giờ mình chỉ còn mình tớ trên con đường  quen thuộc nhiều khi thấy trống vắng lắm.Năm học này cô Hòa vẫn tiếp tục là chủ nhiệm lớp mình đấy cậu. Cô vẫn thường nhắc tới cậu suốt, cô nói chúng tớ cần phải noi gương học tập của bạn lớp phó học tập, cô còn hỏi tớ về tình hình của cậu đấy. Vì là năm cuối cấp nên lớp mình cũng tập trung học hơn nhiều, không còn chểnh mảng, xao nhãng như trước nữa.Tớ nghe bác Long kể tết năm nay cậu và gia đình sẽ về quê ăn tết. Tớ mừng lắm, vậy là chúng mình sẽ lại được gặp nhau rồi. Bao giờ cậu về tớ sẽ dẫn cậu đi tới một nơi, gặp một người mà tớ vô cùng yêu quý.

Thư đã nhiều rồi, tớ dừng bút đây. Cậu ở trong đó cố gắng giữ sức khỏe và học tập thật tốt nhé! Bao giờ cậu về, chúng mình đo xem ai cao hơn nhé.

Mong sớm nhận được thư cậu.

Bạn “đanh đá” của cậu

Thư

Nguyễn Minh Thư

Câu hỏi trong lớp Xem thêm