Viết một đoạn văn nói về nhân vật chibi mà mình thích! Viết bằng tiếng anh cũng phải có bản dịch nhé~ Sun yêu!

2 câu trả lời

Làm bằng tiếng anh:

My favorite chibi character is the bean sprout! Your baby has a bean sprouts on his head, so people call him bean sprouts. This boy goes with a twin brother with him. And that brother did not know his name but was exactly like a bean sprout. The fact that the bean sprouts impressed me when my grandmother passed away, she left me a statue of her! Until I was in 3rd grade. When I got home from school, I walked into my room and saw that the statue was ... broken. My heart has just suffered for two reasons, one is because of this statue I promised her that I will keep it well for the rest of my life. The second thing is because the bean sprout has the words: "I love you, granddaughter." I've been very sad since that day. My mom bought me another and I kept it in the box so no one would touch it. Really I love this baby bean germ.

Dịch:

Nhân vật chibi mà tôi thích chính là bé mầm đậu! Bé có chiếc mầm đậu ở trên đầu nên mọi người gọi bé là mầm đậu. Chú bé này đi cùng với một người anh em song sinh với mình. Và người anh em đấy ko rõ tên nhưng lại giống hệt bé mầm đậu. Thật sự rằng bé mầm đậu làm cho tôi ấn tượng khi bà tôi mất đi, bà để lại cho tôi một một chiếc tượng của em ấy! Cho đến lúc tôi đã lên lớp 3. Khi tôi đi học về, thì mới bước vào phòng và nhìn thấy chiếc tượng đấy đã...vỡ. Lòng tôi vừa đau khổ vì hai lí do, 1 là vì chiếc tượng này tôi đã hứa với bà là sẽ giữ gìn nó thật tốt cho đến cuối đời. Điều 2 là vì trong bé mầm đậu đấy có ghi chữ:"Bà yêu cháu, cháu gái à".Tôi rất buồn kể từ ngày hôm ấy. Mẹ tôi đã mua cho tôi một cái khác và tôi cứ để nó trong hộp để không ai động tới nó.Thật sự rằng tôi rất yêu bé mầm này.

Đây là hình của bé nà:

Among my favorite chibi characters, my favorite is Nobita. Nobita is shown in the animated film Doraemon. In the 11-year-old Nobita, he has a shy personality but is very adventurous with his group of friends. For me, Nobita is a good son but very shy and a bit selfish but I like him very much

Trong những nhân vật chibi mà tôi yêu thích thì tôi thích nhất là Nobita. Nobita được xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Doraemon. Trong phim Nobita 11 tuổi, cậu có tính cách nhút nhát nhưng lại rất dung cảm phiêu lưu cùng nhóm bạn. Đối với tôi, Nobita là một người con trai tốt nhưng lại rất nhút nhát và cũng có một chút ích kỉ nhưng tôi rất thích cậu ấy.