Viết một đoạn văn ngắn từ 10-15 dòng nói về tình cảm , cảm xúc của mình với cha mẹ trong giai đoạn học trực tuyến

1 câu trả lời

Buổi học trực tuyến đem lại cho em những cảm giác thật hàp hứng và mới mẻ. Lớp học giờ đây đã hoàn toàn khác, không phải bảng xanh, bàn ghế kê san sát nhau như trước đây. Thay vào đó là không gian quanh nhà, với bảng chính là chiếc màn hình máy tính. Lớp học của em vẫn bắt đầu như thường lệ, các tiết học vẫn được thầy cô giáo sắp xếp thật đầy đủ và cố định cho học sinh.

. Đối với tôi , kỉ niệm ấy đặc biệt lắm ! Bởi kỉ niệm ấy gắn bó với bạn bè , thầy cô và mái trường thân yêu của tôi . Và điểm đặc biệt nhất của nó chính là chúng tôi không thể gặp trực tiếp nhau để học tập và nói chuyện . Xa mặt nhưng không cách lòng ! Kỉ niệm ấy khiến cho tôi nhận ra rằng dù tôi không thể đi học , không thể đến trường gặp gỡ thầy cô và bạn bè nhưng tôi vẫn cảm nhận được tình cảm yêu quý , sự đoàn kết của lớp tôi và sự dạy bảo tận tình của thầy cô . Tuy học online nhưng tôi thật vui biết bao ! Tôi vẫn được gặp bạn bè và thầy cô qua màn hình nhỏ . Chao ôi , giữa dịch bệnh căng thẳng , phải ở nhà vô cùng cô đơn mà vẫn được gặp gỡ các bạn mình thì còn gì bằng ?

Thời học sinh qua thật mau . Trong thời điểm như lúc này , kỉ niệm học online ấy thật có ý nghĩa đối với tôi . Nó như nhắc nhở tôi phải biết trân trọng , nâng niu những thứ mà hiện tại mình được hưởng bởi có lẽ lúc nào đó những thứ ấy cũng sẽ trôi qua như kỉ niệm thời học sinh THCS những năm cuối cấp của tôi .

Cô dạy cũng hiền hậu một cách lạ kì ,do là học online sẽ phải cần tính tự giác cao nên cô luôn bắt học sinh bật cam.Cô dạy kĩ từng chi tiết một ,lâu lâu cô còn kêu hỏi các bạn không hiểu chỗ nào để cô còn giảng lại.Học như thế này em có cảm giác tiếp thu hơn.Nhưng nhớ trường ,nhớ bạn ,nhớ những giờ ra chơi hay những giờ học ngồi cùng với mấy đưá bạn ,em lại cảm thấy muốn đi học trở lại hơn.Sau hai tuần học trựuc tuyến ,em rất muốn Covid đi thật xa để các em học sinh được đến trường.

`#` `Tranhoang40860`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm