Viết một đoạn văn khoảng 7 câu trình bày cảm nhận của em về trang phục văn hóa hiện nay( áo dài ,áo bà ba,......) giúp mình với cảm ơn nhiều!!!

2 câu trả lời

Em tham khảo câu trả lời dưới đây nhé:

  Áo dài là một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta từ ngàn đời xưa tới nay. Qua nhiều lần cách tân, chiếc áo dài này nay có hai tà: tà trước và tà sau dài chấm gót mặc với chiếc quần rộng để làm tôn lên hết vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài có thể cao cổ hay thấp cổ, ngắn tay hay dài tay là do nhu cầu và sở thích của người may. Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất là khi mặc áo dài bởi nó sẽ thể hiện hết được sự thướt tha duyên dáng, yểu điệu của người phụ nữ. Người ta thường mặc áo dài vào các dịp lễ, tết, những ngày đặc biệt. Chiếc áo dài còn là biểu trưng của nền văn hóa Việt Nam. Em rất yêu chiếc áo dài dân tộc. 

những trang phục hiện nay có nhiều kiểu dáng rất đa dạng.như áo dài chẳng hạn.áo dài đã là trang phục truyền thống của dân tộc việt nam từ xa xưa,nhưng hiện giờ thì con người ta đã cải tiến rất nhiều.các loại trang phục khắc cũng vậy.được cải tiến lên rất nhiều.có nhiều màu sắc hơn.nhiều hình dáng hơn.