Viết một đoạn văn khoảng 10-12 dòng: Viết đoạn văn kể lại một lần học trực tuyến để lại cho em nhiều kỉ niệm nhất. ( Mn đừng lấy trên mạng nha)

2 câu trả lời

Hôm qua em đã thức cả đêm để học bài vì có rất nhìu bài tập . Nhưng em đã rất bất ngờ khi biết được sáng nay học online để nghỉ dịch . Em nói thật lúc đó em cay vãi chưởng nhưng trong lòng em lai vui biết bao khi không phải đi học nữa mà học ở nhà . Lúc đó em nghĩ từ mai có thể ngủ nướng đến 10-12 giờ rồi .Nhưng lai 1 lần nữa nhà trường thông báo :'các em tiếp tục đi học vào chiều nay nhé!' .Ối dồi ôi thực sự lúc đó em nghĩ cuộc đời ảo thật đấy .Đến chiều may sao tối qua vì không làm kịp nên em để lại 1 số bài sáng mang đến lớp làm tiếp và thế là em lại hì hục nằm sấp mặt xuống bàn và cặm cụi viết . Lại 1 lần nữa cuộc đời em muốn chết luôn cho xong : Bài thì nhiều nên ăn trưa nhanh để làm kịp và thế là nhà trường thông báo ' hiện tại trường ta có 1 ca f0 nên chúng ta sẽ nghỉ đến khi có thông báo trở lại nhé' . Khi nghe được tin này em muốn nhắn lại là : 'em nhịn nhà trường hơi lâu rồi đấy' .Và đó là kỉ niệm không bao giờ quên về mái trường của em lúc học trực tuyến

Lần học trực tuyến để lại trong em nhiều ấn tượng nhất đó chính là tiết học môn Ngữ văn. Hôm đó là thứ hai đầu tuần. Khi em vào zoom thì lại không có mấy bạn dù đồng hồ đã điểm gần bảy giờ. Có rất nhiều bạn đã vào muộn. Cô đã bảo cả lớp chờ một lúc để các bạn vào nhưng thực tế thì chẳng có ai. Mọi người ai nấy đều vui niềm vui riêng mình mà không có ý thức tham gia buồi học. CÔ giáo có lẽ đã rất buồn. Cô vẫn tiếp tục bài dạy dù tâm trạng của cô không tốt lắm. Chúng em học về lão Hạc và người nông dân trong Cách mạng tháng 8. Tiết học như lắng lại. Chúng em cố giơ tay, phát biểu nhiều hơn để cố vui mà dường như không thể. Gương mặt cô vẫn buồn rười rượi. Chúng em có thể làm gì đây? Học trực tuyến thật nhiều bất cập khi việc ra vào lớp cứ luôn luôn bị ảnh hưởng như thế. Em chỉ mong sao chúng em đều có ý thức học tập tốt để có thể không bị lãng quên kiến thức.