Viết một đoạn văn giới thiệu về một đồ dùng học tập của em? (Thuyết minh) (tuyệt đối kh chép mạng, ai chép mạng tôi sẽ báo cáo!)

2 câu trả lời

Chiếc bút bi là món đồ không thể thiếu của em trong học tập . Chiếc bút bi có lịch sử ra đời khá lâu rồi nhưng chỉ mới được công nhận vào ngày 30 tháng 10 năm 1888 do một nhà thiên tài phát minh ở nước Mĩ . Bút bi có nhiều loại thông dụng cho đời sống như bút bấm,bút bi nắp,bút nến ,... . Bút được cấu tạo từ vở bút,ruột bút,nắp thì có thể có . Kiểu dáng chủ yếu  là thẳng , màu sắc thì khỏi bàn rồi . Bút bi là dụng cụ hữu ích cho đời sống con người . Được dùng để sáng tác ra các tuyệt tác như tranh vẽ của các hoạ sĩ . Nó còn được dùng để làm các món quà ý nghĩa cho bạn bè . Bút bi được coi là báu vật của con người ở thế kỷ XIX khi chưa có máy tính hiện đại , đây chính là phương tiện để con người có thể ghi lại những kiến thức trong cuộc sống . Bút bi rất dễ hỏng nên cần bảo quản kĩ càng nhất là với ngòi bút nha các bạn . Hiện nay có nhiều phương pháp nhập dữ liệu khác nhau nhưng chắc chắn rằng bút bi sẽ mãi mãi hữu ích với con người .

Chiếc bút chì của em có màu vàng. Chiếc bút dài cỡ một gang tay, hình dáng dài, nhỏ gọn. Ruột bên trong là khúc chì dài được bao bọc bởi một lớp gỗ. Cuối thân bút được gắn một cục tẩy be bé rất tiện dụng. Em thường dùng bút chì để vẽ hình trước sau đó dùng bút màu để tô vào các hình em vừa vẽ. Có bút chì em vẽ được những bức tranh rất đẹp. Bút như là người bạn thân thiết của em vậy.