viết một đoạn văn bằng tiếng anh nói về một thể loại nhạc mà em thích và cho biết lí do tại sao em lại thích thể loại đó

2 câu trả lời

I listen to music at recess, when I help my parents with housework, when I do homework; And I only open them up when someone seems to talk to me. I like pop music. Characteristics of Pop music include the purpose of engaging the general audience and it is also intended to encourage dance and use catchy rhythms. This genre of music has lyrics that are easy to understand and sing so I can sing along to most songs after listening to them three times. I know many other countries that also have good Pop songs, but I only listen to the US - UK and Korea. While Western Pop music mainly focuses on the catchy sound of the instrument and the singer's voice, Korean pop music is more about synchronized choreography and main concept with catchy melodies. I have a lot of friends with similar interests. We all love pop music. We always gather together to exchange information about singers and songs.

dịch

Tôi nghe nhạc vào giờ giải lao, khi tôi giúp bố mẹ làm việc nhà, khi tôi làm bài tập về nhà; và tôi chỉ mở chúng ra khi ai đó có vẻ nói chuyện với tôi. Tôi thích thể loại âm nhạc loại pop . Đặc điểm của nhạc Pop bao gồm mục đích thu hút khán giả nói chung và nó cũng nhằm khuyến khích khiêu vũ và sử dụng nhịp điệu hấp dẫn. Thể loại nhạc này có ca từ rất dễ hiểu và dễ hát nên tôi có thể hát theo hầu hết các bài hát sau khi nghe chúng ba lần. Tôi biết nhiều quốc gia khác cũng có những bài hát Pop hay, nhưng tôi chỉ nghe US - UK và Hàn Quốc. Trong khi nhạc Pop phương Tây chủ yếu tập trung vào âm thanh hấp dẫn của nhạc cụ và giọng hát của ca sĩ, thì nhạc Pop Hàn Quốc lại thiên về vũ đạo đồng bộ và concept chính cùng với giai điệu hấp dẫn. Tôi có rất nhiều bạn bè có cùng sở thích. Tất cả chúng ta đều yêu thích nhạc pop. Chúng tôi luôn tụ tập với nhau để trao đổi thông tin về ca sĩ, bài hát.

cho mik ctlhn nha

What kind of music do you like? For me, I love Rock. I don’t know what time love it, but just remember that the songs such as “Road to successful day”, “Glass rose” are the songs connected closely with my childhood and up to now, I have still listened to them.

Dịch:

Bạn yêu thích thể loại nhạc nào? Còn tôi, tôi yêu Rock. Tôi cũng không biết tôi yêu Rock từ khi nào, chỉ nhớ rằng những bài hát Đường đến ngày vinh quang, Bông hồng thủy tinh,…là những bài hát gắn liền với những năm tháng ấu thơ và cho đến giờ tôi vẫn nghe chúng.