Viết một đoạn từ 60 đến 80 câu về nguyên nhân và ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường bằng tiếng Anh

2 câu trả lời

Every morning, there is a lot of traffic in my city. People don't know that because busy cars don't pollute the environment, right? With a large number of vehicles, it can cause smoke and dust to pollute the environment and human body. Not only cars emit smoke, people also throw trash on the street. That can make our city not green, but also polluted. People thinking about the future, what if we keep greening the city? polluted water, the whole city flooded with garbage and dust. Will people live like that? With things that haven't happened now, let's join hands to help protect the environment!

Dịch:

Ở thành phố của tôi, sáng nào cũng đông xe cộ qua lại. Mọi người không biết rằng vì xe cộ tấp nập không gây ô nhiễm môi trường đúng không? Với số lượng xe nhiều có thể gây khói, bụi làm ô nhiễm môi trường và cơ thể con người. Không chỉ có những chiếc ô tô nhả khói, người dân còn vứt rác ra đường. Việc làm đó có thể khiến thành phố của chúng ta không xanh mà còn bị ô nhiễm. Mọi người nghĩ về tương lai, nếu chúng ta cứ làm xanh thành phố thì sao? nguồn nước ô nhiễm, cả thành phố ngập trong rác và khói bụi. Mọi người sẽ sống như vậy sao? Với những điều chưa xảy ra bây giờ, chúng ta hãy chung tay góp sức bảo vệ môi trường!

# No copy! Mình vừa mới giúp bạn kia xong, nếu không tin bạn có thể vô trang cá nhân của mình tìm!

Society is constantly developing, but it cannot be denied that the development brings us a lot of negative environmental issues. Almost all of us have faced environmental pollution, but that problem sometimes is not serious enough for us to actually pay attention. Climate change and the greenhouse effect are always the keywords in most of the environmental pollution topics, but they are usually too big and vague for everyone to understand. To put it down in a simpler way, environmental pollution is what surrounds us every day. Dust from traffic means, noise, rubbish on the streets, or the bad smell comes from rivers is pollution. There are many forms of pollution such as air pollution, soil, water, light or noise pollution. We live in pollution and get used to it so much that we do not even notice it. This not only affects the Earth in general, it also directly affects our health. Emissions are always one of the leading causes of respiratory illness, and climate change is indirectly causing natural disasters everywhere from all over the world. Developed countries are planning a lot remedies to control the seriousness of environmental pollution, but the most important thing is the awareness of each individual. Every one of us can contribute to decrease the level of pollution in our daily activities. If we all have a sense of protection for our environment, we can still develop without destroying the Earth.

dịch

Xã hội không ngừng phát triển, nhưng không thể phủ nhận rằng sự phát triển mang đến cho chúng ta rất nhiều tiêu cực về môi trường. Hầu hết tất cả chúng ta đều đã phải đối mặt với ô nhiễm môi trường, nhưng vấn đề đó đôi khi không đủ nghiêm trọng để chúng ta thực sự chú ý. Biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính luôn là từ khóa trong hầu hết các chủ đề về ô nhiễm môi trường, nhưng chúng thường quá lớn và mơ hồ đối với mọi người. Nói một cách đơn giản hơn, ô nhiễm môi trường là thứ bao quanh chúng ta hàng ngày. Bụi từ các phương tiện giao thông, tiếng ồn, rác rưởi trên đường phố, hay mùi hôi từ các dòng sông là ô nhiễm. Có nhiều dạng ô nhiễm như ô nhiễm không khí, ô nhiễm đất, nước, ánh sáng hoặc tiếng ồn. Chúng ta đang sống trong ô nhiễm và quen với nó đến mức chúng ta thậm chí không nhận thấy nó. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến Trái đất nói chung, nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Khí thải luôn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh đường hô hấp, và biến đổi khí hậu đang gián tiếp gây ra những thảm họa thiên nhiên ở khắp mọi nơi trên thế giới. Các nước phát triển đang lên kế hoạch rất nhiều biện pháp khắc phục để kiểm soát mức độ nghiêm trọng của ô nhiễm môi trường, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ý thức của mỗi cá nhân. Mỗi người trong chúng ta đều có thể góp phần làm giảm mức độ ô nhiễm trong các hoạt động hàng ngày của mình. Nếu tất cả chúng ta đều có ý thức bảo vệ môi trường của mình thì chúng ta vẫn có thể phát triển mà không hủy hoại Trái đất.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm