viết một bức thư cho một người bạn của mk đang trong vùng cách ly ( giúp mk với lưu ý là người pạn nhó chứ không phải người thân ạ)

2 câu trả lời

… ngày… tháng… năm…

nhập tên người bạn của mik  thân mến!

Mình tên là ?. Chắc bạn sẽ rất ngạc nhiên khi đọc bức thư này.dạo này bạn khỏe chứ mik mong bạn sớm phục hồi.mik nhớ bn lắm bạn hãy cố gắn vược qua giai đoạn cách ly này nhé mik chờ bạn chờ để cùng đi học ,cùng vui chơi với chúng mik  

Qua thư này, mình bày tỏ lòng mik tin bạn sẽ làm đc  . Chúc bạn cố gắn để trở về với bọn mik Mong nhận được thư.

bạn                                                                             kí tên 

  ?                                                                               của mik

chúc bạn học tốt :)

@nickbikhoa777

Bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây

Viết một bức thư gửi cho bạn thân mẫu 1

Hà Nội, ngày … tháng … năm …

Linh An thân mến!

Vậy là chúng mình đã xa nhau được gần 3 tháng rồi, từ lúc cậu về quê thăm ông bà, và bị kẹt lại ở đó do dịch Covid-19. Thật không ngờ, là đến tận lúc vào học, cậu vẫn phải học online tại quê. Tớ nhớ cậu nhiều lắm. Ở quê, cậu vẫn khỏe chứ? Vẫn ăn uống, nghỉ ngơi bình thường chứ nhỉ? Cậu có thấy buồn không khi lâu rồi chưa được gặp mình và các bạn? Ở Hà Nội, tớ và mọi người vẫn khỏe. Thật may khi dịch Covid hoàng hành, nhưng mọi người đều vẫn ổn. Mấy hôm nay học online, được biết cậu được cô phân vào nhóm với thời gian khác, tớ rất buồn. Nhưng nghĩ đến chỉ cần cố gắng thêm thời gian nữa, cậu sẽ trở lại Hà Nội và chúng mình sẽ đi học cùng nhau là tớ lại vui như cũ.

Cậu biết không, lượt học của tớ, có cả cái Mi và cái Trang đấy, chỉ thiếu mỗi cậu thôi. Hôm qua, lúc cô điểm danh, cái mic của Trang bị hỏng, quýnh quá, nó cứ quơ tay liên tục để cô nhìn thấy, làm cả lớp cười vang. Rồi cả chuyện phát biểu nữa. Khi cô giáo đặt câu hỏi, thì chúng ta phải kích vào phần giơ tay trên màn hình để cô giáo thấy. Nhưng bạn Hùng do vào lớp muộn, không nghe cô dặn, cứ ngồi giơ tay suốt, còn dỗi cô vì chẳng chịu gọi. Hay cái Loan, giờ học đã kết thúc, mà cứ một mình ngồi chờ trong lớp, mãi cô giáo phải trở lại, mời ra khỏi lớp mới thôi. Và còn nhiều nhiều chuyện khác thú vị nữa. Học online như thế này, mình được ngồi trong nhà mát mẻ, chẳng phải ra đường. Nhưng không được gặp cậu và mọi người mình không thích tí nào. Thật mong dịch sớm được kiểm soát để lại được tới trường như ngày xưa.

Thôi, thư đã dài, mình sẽ dừng lại ở đây nhé. Hẹn gặp cậu vào một ngày không xa. Lúc đó, nhớ mang quà ở quê lên cho mình thưởng thức với nhé!

Viết một bức thư gửi cho bạn thân mẫu 2

…ngày…. tháng…. năm

Thảo thương nhớ!

Thứ ba tuần này, Huyền đã nhận được thư Thảo. Biết bao mong nhớ, nên nhận được thư càng vui mừng.

Thảo ơi, tất cả các bạn trong lớp đều chuyền tay nhau đọc. Nhiều đứa trong lớp 4A vẫn chưa có dịp được lên thăm Hà Nội nên chưa biết cầu Long Biên, cầu Chương Dương bắc qua sông Hồng gần trường Ái Mộ của Thảo là ở chỗ nào, gần hay xa.

Cái Hằng lớp trưởng đã có sáng kiến đem phô tô bức thư của Thảo dán vào nơi trang trọng nhất tờ báo “Khát vọng” của lớp. Cô giáo Thuỷ khen đó là một sáng kiến.

Lớp ta vẫn còn đủ mặt anh tài. Khí thế học tập hăng say và sôi nổi lắm. Tất cả đang hối hả ôn tập để tuần tới thi học kì I và thi “Vở sạch chữ đẹp” toàn trường. Đầu tháng 10, khối 4 trường ta được đi tham quan tượng anh hùng Trần Hưng Đạo và khu đền thờ các vua nhà Trần. Vui lắm! Chỉ tiếc là không có Thảo mà thôi.

Bố mẹ mình, chị em mình vẫn vui khoẻ. Vườn rau nhà mình rất xanh tốt. Cả lớp đều nhớ Thảo, gửi lời chúc Thảo học giỏi, chúc bố mẹ Thảo và Thảo vui khoẻ.

Nhớ viết thư nhé!

Chào bạn, gửi bạn nhiều cái hôn.

Bạn của Thảo

Trần Thị Huyền.