Viết một bài văn tả cây hoa cẩm tú cầu mog mn giúp iemm

2 câu trả lời

  Trong các loài hoa thì em yêu thích nhất là cây hoa cẩm tú cầu .

  Cẩm tú cầu thuộc loại cây thân gỗ,dạng bụi, sống lâu năm, có chiều cao khoảng 30-100 cm. Thân cẩm tú cầu có nhiều cành nhánh, ban đầu có màu xanh như màu lá già hơn hóa gỗ chuyển màu nâu. Lá cẩm tú cầu màu xanh đậm, hình dạng hơi tròn, thuôn nhọn ở đầu,hơi ráp với nhiều đường gân, có răng cưa ngắn, mọc đối, lá xanh quanh năm.Hoa cẩm tú cầu có nhiều màu sắc, điểm đặc biệt của loài hoa này là màu sắc hoa phụ thuộc vào độ pH của đất.

Cây hoa cẩm tú cầu có hoa hình cầu to tròn, màu sắc đẹp giúp sân vườn thêm phần sang trọng, quyến rũ và nổi bật. Cây hoa cẩm tú cầu có thể làm cây nội thất hay cây ngoại thất đều được, hoặc trồng phối với các loại hoa khác. Trong các bản thiết kế sân vườn thì chắc chắn hoa cẩm tú cầu là một lựa chọn hoàn hảo.

$#OMG$

Cẩm tú cầu là cây hoa thân mộc, hoa vô tính, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng, màu hoa phụ thuộc vào độ PH của đất, cây ưa bóng râm ẩm thấp. Cẩm tú cầu được trồng rộng rãi trong các vườn hoa, vườn cảnh, đặc biệt được dùng làm hoa cưới. Cây có hoa đẹp rực rỡ khiến mọi người mê mẩn, tìm mua về trồng tại vườn nhà. Hoa cẩm tú cầu thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một ai đó.Ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu:
Hoa cẩm tú cầu, loài hoa có xuất sứ từ Nhật Bản. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn, thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một ai đó.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm