viết một bài văn bằng tiếng anh nói về chiếc cầu làm bằng tăm nl:viết ngắn thôi không cần dài quá mà cũng đừng ngắn quá nha.

2 câu trả lời

TASK:
    There are many successes in the world related to handicraft works such as wood carvings, or extremely detailed artificial flower techniques but, for me, those feats are bridges. made of toothpicks.
       The toothpick stuff is really big to me, it's perfectly arranged just like the real thing. The toothpicks they hold are so small but thanks to the skillful hands it has created an extremely elaborate work of art, making it takes a lot of effort but the result is extremely worth it.

dịch nghĩa:

  trên thế giới có rất nhiều những thành công liên quan đến công trình mĩ thuật thủ công như tranh điêu khắc trên gỗ, hoặc nhữ kĩ thuật làm hoa giả cực kì là chi tiết nhưng, đối với tôi thứ kì công đó là những chiếc cầu làm bằng tăm.
      Những thứ làm bằng tăm thật sự rất đỗi lớn lao với tôi, nó được sắp xếp một các hoàn hảo giống ý như thực. Những chiếc tăm chúng thật nhỏ bế nhưng nhờ vào những bàn tay khéo lẽo nó đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật cực kì là công phu, làm nó thật tốn rất nhiều công sức nhưng thành quả lại cực kì là sứng đáng.

                                                                     cho mình câu trả lời hay nhất nha cảm ơn bạn :3

 Bài Làm

There are many successes related to handicraft works in the world such as wood carvings, relief paintings, etc. But the bridge made of toothpicks makes me feel that it is a work of fine arts and crafts. greatest work.
    Things made of toothpicks to me are a very big thing. Tiny toothpicks have been created by skillful hands. Although it took a lot of work, it proved the ingenuity, perseverance.

Dịch:
trên thế giới có rất nhiều những thành công liên quan đến công trình mĩ thuật thủ công như tranh điêu khắc trên gỗ, tranh phù điêu,... Nhưng cây cầu bằng tăm mới khiến tôi cảm thấy đó mới là công trình mĩ thuật thủ công vĩ đại nhất.
   Những thứ làm bằng tăm đối với tôi mà nói nó là một thứ vô cùng vĩ đại. Những chiếc tăm nhỏ bé đã được những bàn tay khéo léo sáng tạo. Mặc dù nó tốn rất nhiều công sức nhưng nó đã chứng minh những sự khéo léo, kiên trì.