Viết mở bài và kết bài về lòng trung thực ( viết hay nha )

2 câu trả lời

MB:trong bất cứ công việc nào nếu chúng ta muốn đạt đc thành công ngoài những yếu tố khách quan,sự trung thực góp phần rất lớn.Vậy ta cần hiểu trung thực là gì?Những biểu hiện cuả  trung thực là gì?Sự trung thực có những ảnh hưởng như thế nào đối vs con người?Đây là những vấn đề chúng ta cần làm rõ để khẳng định đây là 1 trong những đức tính tốt của con người.

KB:Trung thực là 1 đức tính rất cần thiết trong cuộc sống.Trong thời đại hiện nay,nhất là khi chúng ta đang dần hội nhập vs nền kinh tế tri thức toàn cầu thì đức tính trung thực lại hoàn toàn cần thiết hơn bao giờ hết vì sống trung thực giúp chúng ta nâng cao phẩm giá ,làm lành mạnh các mối quan hệ xã hội và sẽ đc m.n tin yêu ,kính trọng.Vì vậy ,mỗi người cần phải xác định đúng tư tưởng để có 1 tương lai tốt đẹp.Là 1 học sinh,em sẽ cố gắng phát huy đức tính trung thực của học sinh để góp phần hoàn thiện nhân cách bản thân và nhận đc sự tin yêu của thầy cô ,bạn bè,ko ngừng học tập tốt Năm điều Bác Hồ dạy ''.....Khiêm tốn,thật thà,dũng cảm''.

*bạn tham khảo nhé*

 `***` "Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để lưu lại dấu ấn trên mặt đất, trong trái tim người khác" đây là câu nói của Xukhôm linxki là nhà giáo dục người Nga. Muốn được in dấu trong trái tim của người khác thì chúng ta phải trải qua quá trình rèn luyện để trao dồi chính bản thân mình. Bên cạnh lòng vị tha và đức hi sinh thì tính "trung thực" là đức tính qaun trọng nhất. Con người phải rèn luyện tính trung thực của mình một cách tốt nhất.

`******` Qua đó chúng ta phải rèn luyện cho bản thân mình lối sống trung thực. Vì chúng ta sống trung thực thì sẽ được mọi người yêu quý và kinh mến. Nhìn qua những đức tính chúng ta có thể đánh giá được bản chất của một con người. Hãy sống như thế nào cho đúng và hãy làm việc tốt để cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc hơn.