viết mở bài kết bài cho bài văn vè mẹ nha chép mạng mk bít hết á coi chừng bị báo cáo bây h

2 câu trả lời

MỞ BÀI :

Với rất nhiều người, tỏ tình với người con gái (con trai) mình yêu thì dễ, nhưng lại khó khăn khi thể hiện tình cảm đó với người đã sinh ra mình. Viết chính là cách thể hiện cảm xúc thay cho những lời nói trực tiếp. Bài viết dưới đây là tình cảm của người con dành cho mẹ của mình, yêu mẹ rất nhiều nhưng không thể đứng trước mặt mẹ, ôm mẹ thật chặt để nói: Con yêu mẹ vô cùng, con cảm ơn mẹ vì mẹ là mẹ của con. Chúng ta hãy cùng đọc và cảm nhận để đồng cảm với người con trong bài viết này và cũng để thấy rằng, bất kì người mẹ nào cũng giống nhau ở một điểm là yêu con hơn cả bản thân mình là một người bai dung ,quan tâm và yêu thương con mình nhất.

Người đời thường nói qua một câu ca dao:

“Đêm nay con ngủ giấc tròn
Mẹ là ngọn gió của con suốt đời.”

KẾT BÀI :

Nhưng trong lòng con mẹ luôn là người con yêu nhất trên đời này .Mẹ à, mẹ hãy yên tâm về con nhé, con sẽ không làm gì để mẹ phải buồn lòng đâu, vì những gì mẹ phải chịu đựng đã quá đủ rồi. Học kỳ này, con phải làm nhiều đồ án, rất vất vả nhưng chính nụ cười của mẹ đã giúp con vượt qua những lúc tưởng chừng muốn bỏ cuộc. Hàng nghìn, hàng vạn lời cảm ơn cũng không bao giờ đủ cho những gì mẹ đã làm vì chúng con. Chưa bao giờ con khát khao được sống như mỗi khi nghĩ về mẹ. Con chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra “Con yêu mẹ” nhưng trong tim con mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất.

"Ở bên mẹ vô cùng hạnh phúc
Chẳng lo gì gió vụt mưa sa
Tháng ngày tuy thiếu bóng cha
Nhưng với con trẻ mẹ là thái dươngMẹ vất vả trăm đường sớm tối
Vai nặng quằn chẳng nói lời than
Rèm mi lệ nhỏ đôi hàng
Thương con vắng bố mẹ càng yêu hơn Mẹ đã nuốt tủi hờn gối lẻ
Sống âm thầm cho trẻ trọn vui
Mưa sa bão táp dập vùi
Cướp thời xuân mộng mẹ tôi mất rồi."

XIN HAY NHẤT NHA

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, em hiện nay đã là một học sinh lớp 5. Ở lớp, em là một học sinh giỏi, ở nhà em là đứa con ngoan. Em dành nhiều thời gian để giúp mẹ việc nhà và tâm sự cùng mẹ. Những khoảnh khắc ấy, em cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Em cầu mong rằng cho dù là bao lâu nữa, em vẫn sẽ mãi là đứa con nhỏ bé được mẹ yêu thương như bây giờ.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước