viết khoảng 5 đến 7 dòng nêu giải pháp chống hút thuốc lá hiệu quả đối với học sinh có sủ dụng câu ghép(nhớ in đậm câu ghép lên nhé mình cần gấp)Chỉ nêu giải pháp thôi nhé

2 câu trả lời

Thuốc lá gây hại rất lớn đối với đời sống con người. Trước hết, nó xóa bỏ sức khỏe của những người trực tiếp hút thuốc. Điều này giải quyết tại sao phần lớn những người thu hút thuốc đều mắc phải ít nhất một căn bệnh nào đó về phổi. Khói thuốc, đầu thuốc lá, tàn thuốc lá, chúng tôi cùng với rác rưởi góp phần tạo nên thảm họa cho môi trường. Nguy hiểm hơn, thuốc lá còn gây bệnh cho những người không hút thuốc. Những người xung quanh kích thích phải khói thuốc và khói thuốc chịu độc gấp 4 lần người trực tiếp hút thuốc. Việc hút thuốc lá thụ động cũng làm cho những người này mắc bệnh quan trọng về tim phổi.

@tonducanhkiet

chúc bạn học tốt

Để phòng chống nạn hút thuốc lá đối với học sinh chúng ta cần sự phối hợp của cả gia đình và nhà trường. Gia đình và nhà trường cần nghiêm khắc nhắc nhở những đứa trẻ về tệ nạn thuốc lá. Cách tốt nhất và quan trọng nhất đó là giáo dục ý thức của các em học sinh. Nếu như các em nhận thức rõ được tác hại khôn lường của thuốc là thì các em sẽ nâng cao ý thức tránh xa tệ nạn này. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước