Viết kết bài mở rộng về bàn học của em(Trước khi viết đọc lưu ý) *LƯU Ý : KO CHÉP MẠNG vì em có thể tra ra được và chỉ cần viết từ 5-6 câu thôi

2 câu trả lời

Bố luôn nói với em là: con phải giữ gìn bàn học thật cận thận . Vì vậy em luôn giữ gìn bàn học cẩn thận, em không bao giờ vẽ bậy lên bàn . Nhờ có cái bàn mà em luôn ngồi học đúng tư thế, hoàn thành các bài tập cô giao . Em rất biết ơn cái bàn học. Nếu không hay thì bạn thông cảm cho mình nhé.

Đề: Viết kết bài mở rộng về bàn học của em.

Lúc nào cũng vậy, bố luôn nhắc nhở tôi phải giữ gìn cẩn thận nó. Ông bảo, nếu tôi làm trầy hay làm xước nó, vị thần rừng xanh sẽ trừng phát tôi ngay tức khắc. Tôi biết rằng, anh bạn này là người bạn của tôi, cái cốt yếu ở đây chính là bảo vệ cho nó, chăm sóc nó, dù có một giọt nước rơi vãi lên thì cũng sẽ trở thành một chiếc bàn rách nát, dù chỉ là một chút. Trong những năm học tiểu học, cái bàn ấy, theo tôi từ một cậu bé khóc ''oe...oe'' bên cạnh mẹ, giờ đã khôn lớn thành bậc anh bậc chị trong trường, nhận được bao nhiêu là giải thưởng học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Và tôi mong rằng, nó vẫn thế, người bạn của tôi ơi? Chúng ta cùng nhau bước những bước chân của tuổi thanh xuân nhé?

$\\$

$\href{https://hoidap247.com/thong-tin-ca-nhan/693203}{\color{black}{\text{#moduycung}}}$