viết đoạn văn về rác thải nhựa trên biển việt nam ko chép mạng spam pls đừng chép mạng vì mk phải nộp cho cô giáo (đoạn văn )

2 câu trả lời

* NOTCOPY 

     Hiện tượng xả rác bừa bãi đã trở thành một trong những nỗi lo âu của toàn thế giới . Nhất là trong giai đoạn đất nước trên đà phát triển thì việc xả rác bừa bãi càng tăng nhanh . Việc xả rác bừa bãi cũng chính là việc chúng ta tự tay hủy hủy hoại chính cuộc sống của chúng ta . Việc nguy hiểm nữa là việc xả rác và nilông xuống biển . Việc làm như vậy sẽ khiến các sinh vật dưới biển chết , làm cho hải hản ko còn phong phú . Không chỉ thế nó còn làm môi trường hệ sinh thái của ta đi xuống . Qua đó ,ta thấy việc xả rác bừa bãi xuống biển sẽ rất ảnh hưởng tới cuộc sống của con người  .

_Xin chào! Xin chào! :3_

*Bạn tham khảo nha*

Hiện nay, rác thải đang là một vấn đề khá lớn, môi trường đang dần trở nên ô nhiễm nặng khi mỗi ngày mỗi phút cứ hàng trăm lượng rác thải được thải ra ngoài, đặc biệt là vùng biển. Biển Việt Nam trước kia là một vùng xanh mát mênh mông, một màu xanh mà hàng trăm ngàn người yêu thích, nhưng giờ thì biển đã đổi sang một màu xanh lam đậm, không còn trong xanh như trước. Rác thải nhựa là một loại rác thải xử lí khá khó, vì nó được làm từ nhựa, mà nhựa khi đốt sẽ tỏ ra một mùi khét và rất khó chịu, nhưng vẫn đỡ hơn khi chưa đốt. Nếu rác thải nhựa đổ ra biển, thì không biết cái mùi hôi của rác sẽ làm chết bao nhiêu loài động vật dưới biển, làm ô nhiễm biết bao bờ biển xinh đẹp nữa. Nếu vẫn còn tình trạng này xảy ra, thì tài nguyên biển cũng sẽ dần cạn kiệt, chết dần chết mòn. Để chấm dứt tình trạng gây ô nhiễm nặng nền này, nhà nước cần phải có các biện pháp bảo vệ môi trường biển một cách nhanh chóng, tránh tình trạng trở nên phúc tạp, khó lường. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước