viết đoạn văn ngắn về cách làm món trứng rán

2 câu trả lời

Lúc đầu, thu thập các thành phần. Đập trứng vào bát thủy tinh và đánh cho đến khi chuyển sang màu vàng nhạt, sau đó, đun chảo chống dính đáy nặng ở lửa vừa và nhỏ. Thêm bơ và để nó tan chảy. Sau đó, cho sữa vào trứng, nêm nếm với muối tiêu trắng vừa ăn. Sau đó, lấy máy đánh trứng của bạn và đánh như điên. Trên thực tế, bạn đang cố gắng đánh tan càng nhiều không khí vào trứng càng tốt. Khi bơ trong chảo đủ nóng để tạo thành giọt nước, đổ trứng vào. Đừng khuấy động! Để trứng chín trong tối đa một phút hoặc cho đến khi đáy bắt đầu đông lại. Dùng thìa cao su chịu nhiệt, nhẹ nhàng đẩy một cạnh của trứng vào giữa chảo, đồng thời nghiêng chảo để trứng vẫn còn lỏng chảy vào bên dưới. Lặp lại với các cạnh khác, cho đến khi không còn chất lỏng. Trứng của bạn bây giờ sẽ giống như một chiếc bánh kếp màu vàng tươi, có thể dễ dàng trượt xung quanh trên bề mặt chống dính. Nếu nó dính ở tất cả, hãy nới lỏng nó bằng thìa của bạn. Bây giờ, nhẹ nhàng lật bánh trứng lại, dùng thìa để xoa nhẹ nếu cần. Nấu thêm vài giây hoặc cho đến khi không còn trứng chưa nấu. Nếu bạn đang thêm bất kỳ thành phần nào khác, bây giờ là lúc để làm điều đó. Dùng thìa múc nhân qua tâm quả trứng theo đường thẳng. Dùng thìa nâng một cạnh của quả trứng lên và gập đôi lại để các cạnh thẳng hàng. Nấu thêm khoảng một phút nữa, nhưng đừng quá chín hoặc để trứng chuyển sang màu nâu. Nếu cần, bạn có thể lật toàn bộ trứng tráng để nấu phần trên trong 30 giây hoặc lâu hơn. Chỉ cần đừng để nó có màu nâu. Nhẹ nhàng chuyển món trứng tráng đã hoàn thành ra đĩa. Trang trí với các loại thảo mộc tươi cắt nhỏ nếu muốn. Phục vụ và thưởng thức!

Đầu tiên cách để làm món trứng rán là cần nguyên liệu như là : trứng , mỡ , chảo , bếp ga ,... . Sau đó ta đập trứng ra bát và cho ra vị vào xong ta khuấy đều cho trứng ta đều . Sau đó thì ta cho chảo lên bếp và bật bếp ga sau đó cho dầu vào chảo. Chờ cho chảo nóng dầu lên thì ta vặn bé lại và cho bát trứng ban nãy khuấy vào chảo và chờ cho trứng chín mặt dưới thì ta sẽ lật mặt dưới lên trên mặt trên xuống dưới để mà cho trứng chín đều và ngon hơn. 

      Gợi ý : Nếu bạn muốn có màu săc thì bạn có thể cho thêm hành lá thái nhỏ vào trứng xong khuấy đều cùng trứng. 

         -  Nếu muốn trứng chín nhanh thì bạn cho to lửa nhưng đừng cho to quá cả nó sẽ bị cháy và bạn phải để ý đến chảo trứng cả cháy.

            CHÚC BẠN HỌC TỐT NHA!!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm