Viết đoạn văn ngắn nói về tác hại của việc hút thuốc lá và đưa ra lời khuyên với những người hút thuốc lá. *Mình cho mọi người xem tham khảo trên mạng, nhưng CHỈ ĐỂ THAM KHẢO, hoặc LẤY Ý HAY SỬA LẠI THÀNH LỜI VĂN CỦA MÌNH thôi nhá. Làm sao để cho nó thành 1 đoạn văn ngắn hoàn chỉnh

2 câu trả lời

Khói thuốc lá, đầu thuốc lá, tàn thuốc lá là những thứ rất nguy hiểm. Nguy hiểm hơn, khói thuốc lá còn gây bệnh cho những người không hút thuốc. Những người xung quanh hít phải khói thuốc và khói thuốc khiến họ chịu độc gấp 4 lần người trực tiếp hút thuốc. Vậy nên thuốc lá là một chất nguy hại, cần phải loại bỏ. "Không hút thuốc vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu" chính là thông điệp cần phải truyền tải đến những ai đang có ý định hút thuốc lá hay nghiện thuốc lá. Bỏ dần thuốc lá. Không dụ dỗ người khác hút thuốc lá; không dấn thân vào thuốc lá; không mua bán trái phép thuốc lá chính là việc làm có ích để giúp cộng đồng loại bỏ chất nguy hại này. Thuốc lá là "thủ phạm" gây ra nhiều loại bệnh, trong đó có ung thư, vậy nên tuyệt đối không sử dụng thuốc lá.

@linhh

Xin CTLHN

Lấy bài cũ ạ

Ngày nay,thuốc lá được phổ biến khắp nơi,thuốc lá có rất nhiều tác hại như : Có thể gây ung thư phổi,tử vong,... nguyên nhân chỉ vì hút thuốc lá quá nhiều.Để tránh xảy ra những điều không may,chúng ta cần : thỉnh thoảng mới hút,không hút quá nhiều trong một ngày ( khoảng 2 hay 3 bao thuốc lá. )

Câu hỏi trong lớp Xem thêm