Viết đoạn văn ngắn bằng tiếng anh chủ đề: Bạn đang bị đau họng , bạn sẽ làm gì để cảm thấy dễ chịu hơn Vd: mua kẹo chữa ho để ăn ,uống nước nóng và mật ong và chanh , uống thuốc ??

2 câu trả lời

You are having a sore throat, what will you do to feel more comfortable. I will go to the drugstore to buy medicine to drink. Usage can be divided into 2 dinners and mornings. Remember before taking them. let's eat rice 

Bạn đang bị đau họng, bạn sẽ làm gì để cảm thấy dễ chịu hơn. Tôi sẽ ra nhà thuốc mua thuốc về uống. Có thể chia cách dùng thành 2 bữa tối và sáng. Hãy nhớ trước khi dùng chúng ta ăn cơm đi

$*$ Tiếng Anh:

My throat hurts, I'm very uncomfortable. The first thing I did was rinse my mouth with warm salt water. Next I will regularly drink a glass of warm water and some honey lemon. I avoid cold drinks or food, wearing a scarf when out in the cold. There are times when I often buy some cough candy to eat. And in the end I won't let the fan spin straight into my face when I go to bed to avoid getting heavier.

$*$ Tiếng Việt :

Cổ họng tôi đau, tôi rất khó chịu. Điều đầu tiên tôi làm là súc miệng bằng nước muối ấm. Tiếp theo tôi sẽ thường xuyên uống một ly nước ấm và một ít chanh mật ong. Tôi tránh đồ uống lạnh hoặc thức ăn, đeo khăn quàng cổ khi ra ngoài trời lạnh. Có những lúc tôi thường mua kẹo ho để ăn. Và cuối cùng tôi sẽ không để quạt quay thẳng vào mặt tôi khi tôi đi ngủ để tránh nặng hơn.

$#Kiều$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm