viết đoạn văn ngắn about my biggest lie or hoax

2 câu trả lời

$@Shiro$

I have a reputation for being a hard-working, obedient and studying well, so I am loved by my teachers and friends, including my teachers, so I know my mother is so proud of me. But I apologize to both mom and you, and I have betrayed their trust in me. I really like comic books, the Doraemon comic books that we children love so much, one of them is passing by and reading to the old. Because I like it so I take money to buy stories. But when I held the new books in my hand, and the spare money, I felt extremely regretful, and also scared, where the money to pay for school, then what if mom knew what to do, ... Then she knew, she asked, but I lied to borrow you, but that night, she cried, she was. This time I deeply regret, I promise I won't do it again.

Dịch:

Tôi vốn có tiếng là đứa chăm chỉ, ngoan và học giỏi, nên rất được thầy cô bạn bè yêu quý, kể cả cô giáo của tôi.Bởi vậy,tôi biết mẹ tự hào vì tôi nhiều lắm. Thế nhưng tôi lại có lỗi với cả mẹ và cô, tôi đã phụ sự tin tưởng của họ dành cho tôi. Tôi rất thích truyện tranh,những cuốn truyện tranh Đô-rê-mon mà mấy đứa trẻ chúng tôi ham vô cùng, một đứa có là chuyền tay nhau đọc đến cũ mèm.Vì thích quá nên tôi đã lấy tiền đóng học mua chuyện.Thế nhưng khi cầm những cuốn sách mới coóng trên tay, và số tiền lẻ còn thừa tôi thấy hối hận vô cùng, và cũng sợ hãi nữa, rồi tiền đâu để đóng học, rồi lỡ mẹ biết thì phải làm sao,... Thế rồi mẹ cũng biết,mẹ hỏi nhưng tôi lại nói dối là mượn bạn.Nhưng đêm ấy,mẹ khóc,mẹ rồi.Lúc này tôi hối hận vô cùng,tôi hứa sẽ không tái phạm nữa.

coincidentally one day I joked with mk's girlfriend because she was so scared of ghosts, she cried and cried at that time so pitifully I have to apologize to her for 3 days to stop being angry that is the most dangerous joke that mk has perform

(thật tình cờ 1 hôm tôi đùa cô bạn gái của mk vì cô ấy rất sợ ma làm cô ấy khóc nứt nở lúc đó thật  thương mk phải xin lỗi cô ấy tầm 3 ngày mới hết giận đó là trò đùa nguy hiểm nhất mà mk đã thực hiện)

xin hay nhất