Viết đoạn văn khoảng 7 câu về dịch covid-19, có sử dụng ít nhất 1 câu ghép. Tự nghĩ nha 5*

2 câu trả lời

Đáp án:

* Mời bạn tham khảo:

     Vào tháng 12 năm 2019 một sự cố ập đến đó là một loại virus mới có tên corona xuất hiện. Nó đã lây nhiễm nhiều người và có nguy cơ gây tử vong một cách dễ dàng cho những người mắc phải. Hiện nay, chúng vẫn làm cho các nhà nghiên cứu thế giới phải nhức đầu về việc nghiên cứu chúng. Những con virus này đã làm cho nền kinh tế các nước suy sụp nặng nề. Những con virus này còn có thể làm mọi sợ khóc lóc và rồi tinh thần sống cũng sẽ bị suy sụp gây tử vong. Nếu chúng ta không tuân thủ theo những luật lệ đề ra để phòng chống con virus này thì chúng ta có thể nhận một cái kết cực kì đau đớn. Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng con virus này không phải là một con virus tầm thường mà nó là một con quái vật khủng khiếp mà chúng ta cần đánh bại.

* Câu ghép trong đoạn văn là: Nếu chúng ta không tuân thủ theo những luật lệ đề ra để phòng chống con virus này thì chúng ta có thể nhận một cái kết cực kì đau đớn.

dạo gần đây tình hình dịch covid-19 điễn biến rất phức tạp và đây cũng là nguyên nhân gây sôn xao cộng đồng mạng. Vì vậy chúng ta ko nên nghe những lời đồn đại rồi bàn tán lung tung mà phải nhớ đeo khẩu trang ở nơi đông người và rử tay thường xuyên, tăng cường vitamin C để phòng choongd dịch thật tốt. Chúng ta hãy cùng chung tay để đẩy lùi dịch bệnh ko còn trên đát nước việt nam xinh đẹp

mình có thể suy nghĩ được vậy thôi

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
13 giờ trước