viêt đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về sức manh kiên cường của con người trong cuộc sống , giúp e vơi ak e cần gấp lắm ak ) e sẽ vote 5 sao ak

2 câu trả lời

Cuộc sống luôn tràn ngập những khó khăn và con người cần kiên cường, cố gắng.  Sức manh kiên cường của con người chính là chìa khóa quan trọng mở ra thành công và dẫn lối tương lai. Nó được hiểu là bản lĩnh, là nghị lực của con người trong đời. Thử thách đặt ra trong cuộc sống đòi hỏi ở ta một trái tim nóng, một cái đầu lạnh để có thể vững vàng bước đi. Sức mạnh kiên cường của ta có thể hiểu là sức manh nội tại cũng như sức mạnh được tác động bởi mọi người xung quanh ta. Kiên cường làm cho con ngươi vững tin và dám bước đi dù cho phía trước là chông gai, là muôn vàn trắc trở. Con người kiên cường là con người có bản lĩnh, dám đương đầu và dám vượt lên mọi khó khăn. Tấm gương kiên cường, bản lĩnh của Bác luôn cho ta muôn vàn bài học. Bác đã kiên cường, sức mạnh kiên cường ấy đã giúp Người vững niêm tin trong công cuộc giành lại độc lập ,tự do cho nhân dân. Hay trong tình hình đại dịch Covid 19, nhân dân ta đều rất kiên cường để có thể chống lại dịch bệnh. Sức mạnh kiên cường làm nên chiến thắng cuối cùng của con người và giúp cuộc sống này đẹp, dễ dàng và ý nghĩa hơn. Nhờ kiên cường mà trái tim, khối óc con người được mở ra để từ đó thay đổi cuộc sống, thay đổi số phận của chính mình và những người xung quanh mình. Hãy làm con người kiên cường, bản lĩnh thay vì là kẻ hèn nhát và cả cuộc đời chỉ có thể cúi mình, thất bại và tự ti. 

Trong đời sống, kiền cường là nết đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Kiên cường là bản lĩnh, sự dũng cảm và lòng quyết tam vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nhười sống kiên cường là sống mạnh mẽ, dũng cảm, kiên nhẫn, nhẫn nại vượt qua những khó khăn, chống gai trong cuộc đời để vươn lên, khắc phục được cuộc sống. Sức mạnh kiên cường luôn biết khắc phục hoàn cảnh khó khăn bằng cách lao động, mưu sinh, vừa học vừa làm, tự mở cho mình một con đường tương lai phía trước. Những người soóng có kiên cường luôn có nghị lực, ý chí để vươn lên số phận của mình và được mọi nguời yêu mến và quý trọng, đồng thời tạo lòng tin với người khác. Tuy nhiên, kiên cường luôn có một tinh thần lạc quan để theo đuổi đến cùng mục đính và lí tưởng và có niềm tin vào bản thân. Tiêu biêu như chàng trai Nick Vujicic bị hội chứng tetra-amelia bẩm sinh, một loại rối loạn hiếm gặp, gây ra sự thiếu vắng cả bốn chi nhưng anh kiên cường, vươn lên mạnh mẽ để trở thành Speaker và được mọi người,..... Trái lại 1 số thanh nhiên hiện nay,khi gặp khó khăn là buông xuôi, nản chí, phó mặc cho số phận, không ngĩ đễn tương lai đáng bị xã hội lên án. Chính vì vậy thế hệ trẻ chúng ta cuộc sống có gian nan, thử thách thì kiên cường sống, cần phải học cách rèn luyện mình để có thể vững vàng và trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã, rèn luyện bản thân thành người có ý chí và nghị lực để vượt qua mọi chông gai và thử thách trên chặng đường dài.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm