viết đoạn văn khoảng 15 dòng giới thiệu về việc rửa tay đúng cách không cop google

2 câu trả lời

Dịch bệnh Covid là một trong những dịch bệnh có nguồn gốc phức tạp, gây nguy hiểm và khiến cho nên kinh tế thế giới thay đổi rất nhiều. Chính vì những điều đó, chúng ta, mỗi người dân nơi đây, mỗi anh em trên thế giới đều phải chung tay đẩy lùi dịch bệnh, mỗi người một chút ý thức, như thế thì cũng mau chóng tàn thôi. Chính phủ đã yêu cầu rất nhiều định luật để dịch có thể dập dịch hoàn toàn, sự tự giác đó là một lợi thế mạnh lớn trong trường hợp này. Vì vậy, hãy học cách rửa tay đúng nhất để bảo vệ an toàn cho mình cũng như xã hội. Đầu tiên, để có thể rửa tay đúng cách thì bạn nên biết khi nào chúng ta cần làm việc đó. Đúng vậy, đó là khi chúng ta trở về từ nơi công cộng, đông đúc, trước và sau khi ăn uống hay đơn giản khoảng thời gian khi đi vệ sinh xong. Đó chính là những khoảng cột mốc thích hợp để chúng ta có thể rửa tay. Đi sâu vào trong, hãy cùng nhau học cách rửa tay nhé! Bước một, hãy làm ướt bàn tay của bạn với nước trước, sau đó cho xà phòng vào và xoa đều. Tiếp theo, hãy chà lòng bàn tay này lên các khe hở nhỏ, các ngóc ngách mà vi-rút dễ trú ẩn. Sau khi làm xong, hãy ấn mạnh xuống ngón tay, móng tay và kẽ món ít nhất hai mươi giây. Rồi hãy chà các mặt trong và mặt ngoài của bàn tay thật kĩ. Bước năm là dùng bàn tay bên này xoa bàn tay bên khác cho đến khi bạn cảm thấy sạch. Cuối cùng là rửa tay lại bằng vòi nước và lấy chiếc khăn để lau khô. Những bước trên là các bước cơ bản bạn cần lắm để rửa tay đúng cách. Hãy cùng nhau góp ý thức và tuyên truyền để dịch bệnh có thể tàn một cách nhanh chóng nhé!

#No_copy

#Kai

Trong mùa dịch covid 19 vẫn đang tiếp tục hoành hành, mọi người vẫn cố gắng chống dịch bằng sức của mình, trong đó cách rủa tay được nhiều người máp dụng và làm đúng cách theo bộ y tế khuyến cáo thực hiện thường xuyên .Rửa tay gồm có 6 bước:

+Bước 1: Làm ướt tay bằng nước sạch.

Bước 2: Chà lòng bàn tay này lên mu bàn tay kia và ngược lại.

Bước 3: Chà 2 lòng bàn tay vào nhau, miết mạnh các ngón tay vào các kẽ ngón tay.

Bước 4: Chà mặt ngoài các ngón tay của bàn tay này vào lòng bàn tay kia. 

Những bước rửa tay rất đơn giản nhưng rất hiệu quả, để phòng chồng virus covid 19.Các bạn cũng sẽ rửa tay thường xuyên chứ ?Hay thường xuyên rửa tay để phòng chống covid 19.Dù hành động nhỏ nhưng đã góp phần rất lớn.Cứ như thế dịch sẽ chống tàn.

                              CHÚC BẠN HỌC TỐT ^^

                

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước
5 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước