viết đoạn văn khoảng 100 từ [bằng tiếng anh ] nói về cảm nhận của em về việc học (giúp mình với mai là hạn nộp bài rồi )

1 câu trả lời

Education plays a very important role in everyone's life. Learning is the acquisition, cultivation and training of knowledge. Learning is not a one-day story that takes place over a long period of time, often even for a lifetime. Learning helps us develop ourselves. It comes from the knowledge and experience we get from the teachings of teachers, books, and life. Through the hard learning journey, people have for themselves experience, experience to rise up in life and get better every day. Only by studying can we do many of our dreams and desires and change our lives. Without studying, but just sitting there waiting for others to help, we will forever be unsuccessful as well as not knowing what is the right path for ourselves. If you have study, experience, and effort, you will succeed and be yourself. Is there anyone who doesn't study but is successful? From Uncle Ho, from talented people to ordinary people, everyone needs to learn to be better every day. 

Dịch :

Việc học có vai trò vô cùng quan trọng trong cuôc sống của mỗi người. Học là tiếp thu, trau dồi, rèn luyện kiến thức. Học không phải câu chuyện ngày một ngày hai mà diễn ra lâu dài, thường xuyên thậm chí là cả đời. Học giúp ta phát triển bản thân. Nó đến từ kiến thức, kinh nghiệm ta có được từ lời dạy của thầy cô, của sách vở, của cuộc sống. Thông qua hành trình học nhọc nhằn, con người có cho mình kinh nghiệm, trải nghiệm để vươn lên trong cuộc sống và tốt hơn mỗi ngày. Chỉ có học ta mới làm được nhiều mình mơ ước, khao khát và thay đổi được cuộc đời của chính mình. Không học mà chỉ ngồi đó chờ đợi người khác giúp đỡ, ta sẽ mãi mãi không thành công cũng như không biết được đâu mới là con dường đi đúng đắn của bản thân. Có học, có trải nghiệm, có nỗ lực thì mới thành công và là mình. Có ai không học mà thành tài? Từ Bác Hồ, từ những người tài giỏi cho đến người bình thường, ai cũng cần học để tốt hơn mỗi ngày.