Viết đoạn văn kể về việc làm khiến cha mẹ vui lòng (COPY MẠNG LÀ MÌNH SẼ BÁO CÁO NHÁ)

2 câu trả lời

Mẹ em luôn bảo em là:''Muốn làm một con ngoan trò giỏi thì kiên trì học tập theo cách bạn trong lớp mà được điểm 9 và 10 nhé!''.Ghi nhớ lời dạy nên em đã làm được một số việc tốt khiến bố em vui lòng.

Việc tốt mới đây nhất trong cuộc sống là nhặt rác và vứt vào thùng rác đúng nơi quy định. Ở bên cạnh đường ở cổng trường Tiểu học Phương Đình B có những hàng tạp hóa bán kẹo, thức uống ngọt, đồ ăn sáng cho các bạn học sinh ăn trước khi bước vào cổng trường. Tuy nhiên, có một số bạn học sinh không có ý thức và không có ý thức, Các bạn có ý thức: luôn vứt rác đúng nơi quy định; Cách bạn không có ý thức: ăn xong vứt vỏ ra đường, ra trước cổng trường. Em thấy ai vứt không đúng nơi quy định em sẽ nhắc nhở để bạn không còn vứt bừa bãi nữa.Bác bảo vệ thấy vậy khen chúng em và cũng nhắc nhở các bạn khác nên hành động như chúng em. Lúc tan học mẹ đến đón em em đã kể cho mẹ nghe về việc làm của mình, mẹ rất vui và tự hào về việc làm tốt của em.

Em nhận ra việc làm tốt của mình không chỉ giúp bảo vệ môi trường, cảnh quan mà còn có thể mang đến những niềm vui cho bố mẹ và chính bản thân mình.

@duongcv0304

#HD247

@huongtra168

no copy 

phóng to ra nha