Viết đoạn văn 200 chữ trình bày suy nghĩ về sức mạnh sự cứng cỏi trong cuộc sống !! Ai lm hộ mk với mk cám ơn ak

2 câu trả lời

Cứng cỏi ở đây cũng chỉ về năng lực, sự bền bỉ hay nghị lực của con người nên bn tham khảo bào của mỉnh làm bài của bn theo ý bn nhé !

@nee.

Cuộc sống là những đường đua ko có hồi kết. Ai cũng chạy đi tìm vinh quang, địa vị và thành công của bản thân. Ai cũng nổ lực và chạy đua vs thời gian, công sức để đuổi theo. Đầu tiên là xác định hướng và con đường để ta theo đuổi và tiếp theo là chinh phục nó. Có khi ta nhầm đường lạc lối những cũng đừng quá bi quan nếu sự nỗ lực và ý chí của bn tốt thì sẽ tạo nên một con đường mới cho bn đi. Có lẽ khi bước vào đời và chứng kiến hiện thực đã làm cho bn phải hoang mang. Những đó là suy luật sinh tồn của thế giới này rồi. Đời có nhiều thử thách khốc kiệt mà chúng ta phải đối mặt. Muốn thành công thì cần 1 ý chí quyết tâm và phải nghị lực để sẵn sàng đứng dậy sau mỗi khó khăn. Trước sự phát triển ko ngừng của xã hội, tất cả con người đều chạy theo vinh quang và đam mê của bản thân. Đối với những người tràn đầy nhiệt huyết và nghị lực thì sau mỗi lần vấp ngã đều mạnh mẽ đứng dậy chống chọi tiếp. Còn nếu ko thì sau mỗi lần vấp ngã thì sa vào hố đen của cuộc đời khó thoát ra đc. Các bn à, sống là phải hiểu chính mình đừng vì bất cứ một hoàn cảnh, sức khỏe, tài chính hay bất cứ điều gì mà mất đi hy vọng- nghị lực để phát triển cuộc sống. Nghị lực sẽ giúp bn tràn đầy năng lượng và sự quyết tâm để tiến vào đam mê của chính mình nhé ! Và phải biết cách đối mặt và chấp nhận vs thực tế mình đang có. Quá khứ rồi cũng sẽ khép lại để ta bước tiếp vào tương lai. Sai lầm của chúng ta rồi sẽ là bài học để ta đi tiếp chứ đừng vì thế mà những bước, đó sẽ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mà ko thể níu giữ lại đc. Hơn thua làm gì để bản thân thêm mệt, hãy cho đi để cuộc sống thêm thanh thản bạn nhé ! Cuộc đời ai cũng mắc phải sai lầm thôi mà, đừng quá lo sợ khi lạc lối. Bởi, thay vì ta hụt hẫn và bỏ cuộc thì hãy biến con đường ấy thành một con đường mới - con đường dẫn đến thành công của bn.

Học tốt nekk ^•^

Nếu yêu thích những cánh hoa, ta thường bị cái mềm mại cuốn hút. Nhưng bạn biết đấy, cuộc đời không chỉ có hoa. Và từ khi nào, đời nhiều hơn giông tố. Để rồi, ta phải luôn rèn cho mình sự cứng cỏi. Sự cứng cỏi và sức mạnh của nó, bạn đã nghĩ đến chưa? Cứng cỏi ở đây được hiểu là gan lì, là mạnh mẽ trước bất kì vấn đề nào xảy đến trong đời. Cứng cỏi có nhiều biểu hiện trong cả hành động và suy nghĩ. Nó là phẩm chất, đức tính cần để rèn con người vào nền nếp, quy củ. Nhờ có sự cứng cỏi, ta có thể vững vàng dù trước mắt ta là muôn ngàn chông gai. Đồng thời, nó còn tạo cho ta niềm tin, động lực để dầu cho "dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân". Khi bạn cứng cỏi, bạn sẽ không dễ bị tác động bởi mọi người xung quanh và bạn là một người có cá tính, có khả năng và dám chịu trách nhiệm cho mọi hành động, cho mọi lời nói cũng như tất cả cảm xúc, tình cảm của bản thân. Sợ nhất là khi bạn yếu mềm và không dám vươn mình. Cứng cỏi không đồng nghĩa với cứng nhắc, lì lợm. Như việc nhìn thấy được các danh thủ bóng đá thế giới, truyền thông tác động, gia đình tác động, họ vẫn vững đôi chân. Và rồi thế giới này có CR7, có M10 và có những huyền thoại. Hãy là một con người cứng cỏi, cứng mà không gãy để khẳng định giá trị của bản thân ở đời bạn nhé! 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm