Viết đoạn mở bài , kết bài cho đề thuyết minh về thể loại truyện ngắn qua một văn bản truyện đã học. KHÔNG CHÉP MẠNG, KO LÀM ĐƯỢC THÌ ĐỪNG VÀO SPAM. EM CẢM ƠN

2 câu trả lời

Đề: Viết đoạn mở bài, kết bài cho đề văn thuyết minh về thể loại truyện ngắn qua một văn bản đã học.

$\\$

$\Rightarrow$ Mở Bài:

Trên thế giới trí tuệ này, những tác phẩm văn học là sự kết hợp của sáng tạo, trí tuệ và năng khiếu. Mỗi tác giả, họ có những cách truyền tải, truyền đạt những thông điệp, thông tin đến người đọc khác nhau. Có người hướng theo phong cách viết thơ, có người lại hướng theo loại tiểu thuyết, có người lại hướng theo truyện kí và cũng có những người viết theo thể loại truyện ngắn.

$\\$

$\Rightarrow$ Kết Bài: 

Truyện ngắn trong nền văn học, mang lại những cung bậc cảm xúc cũng vô cùng thú vị, chúng còn giúp cho con người rút ra và nhận thức được những việc nên làm và không nên làm, những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa. Vai trò và lợi ích của truyện ngắn luôn được đứng ngay trong những hoạt cảnh, hành động lúc bây gờ, nó còn giúp nền văn học nước nhà được mở rộng và phát triển nhanh.

$\\$

$\href{https://hoidap247.com/thong-tin-ca-nhan/693203}{\color{black}{\text{#moduycung}}}$

Mở bài:

Nam Cao là nhà văn rất giỏi. Ông đã sáng tác một kho đồ sộ truyện ngắn, và ông viết chủ yếu là nông dân xưa trước năm 1945. Tôi khá thích truyện Lão Hạc, nội dung kể về Ông già là Lão Hạc, lão có đời sống bấp bênh, khó chịu này lại khó khăn hơn khi lão bệnh, thế là lão phải bán Cậu Vàng, lão có người bạn là Ông giáo, Lão đưa tất cả cho Ông giáo sống tạm bợ qua ngày rồi tự tử.

Kết bài: 

Qua câu chuyện, Lão Hạc là đại diện cho nông dân nghèo thời xưa. Cuộc sống chỉ tạm bợ, đồ ăn thức uống thì lưng chừng. Tác giả đã dẫn dắt chuyện khéo léo tài tình, làm cảm động người đọc. Qua đó ta còn thấy sự vô lý bất công của xã hội xưa. Nhưng không vì thế nông dân đều thái hoá, họ vẫn có lòng tự trọng, họ vẫn có tình người, họ vẫn có lòng nhân ái thật thà.

Xin hay nhất ak

$lar$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

II. Choose the word or phrase that best completes each unfinished sentence below. 6. Radioactive pollution is increasing the increased use of radioactivity. A. as B. since C. because of D. because 7. Do you think there would be less conflict in the world if all people the same language? A. spoke B. speak C. had spoken D. will speak 8. Unless you all of my questions, I can’t do anything to help you. A. answered B. answer C. would answer D. are answering 9. Singapore is famous for its …………. streets and green trees. A. cleanliness B. cleanly C. cleaning D. clean 10. If someone into the store, smile and say, “May I help you?” A. comes B. came C. come D. should come 11. It was said that the fish died a powerful toxin in the sea water. A. because of B. because C. since D. as a result 12. “Here’s my phone number”. “Thanks. I’ll give you a call if I some help tomorrow” A. will need B. need C. would need D. needed 13. is the festival celebrated? – Every year. A. When B. How often C. How D. What 14. The death rate would decrease if hygienic conditions improved. A. was B. is C. were D. had been 15. On Christmas Eve, most big cities, especially London are _______ with coloured lights across the streets and enormous Christmas trees. A. decorated B. hang C. put D. made 16. If she him, she would be very happy. A. would meet B. will meet C. met D. should meet 17. Nga is a beautiful girl; ______ , she’s kind - hearted. A. therefore B. however C. moreover D. otherwise 18. If I had enough money, I abroad to improve my English. A. will go B. would go C. went D. should have go to 19. She has read interesting book. A. a B. an C. the D. Ø 20. If it convenient, let’s go out for a drink tonight. A. be B. is C. was D. were

9 lượt xem
1 đáp án
9 giờ trước