viết bài văn tả mái trường

2 câu trả lời

làm làm chụp cả màn hình word lun nha, xin hay nhất !!!

ĐÂY LÀ BÀI CÓ SẴN Ạ, KHÔNG COPY MẠNG Ạ!

Bài làm

Mới ngày nào là học sinh lớp hai bỡ ngỡ vừa chuyển đến. Vậy mà đã qua bốn năm rồi! Năm nay em là học sinh cuối cấp, có lẽ ngôi trường tiểu học Lê Văn Tám là một người bạn gắn bó với em biết bao kỉ niệm.

Trường em được thành lập cách đây 53 năm. Ngôi trường khang trang, sạch đẹp nằm trong ngõ Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa. Ngôi trường em có một lớp sơn xanh da trời, trên tường còn được trang trí bởi những bức tranh bằng gạch trông rất đẹp. Trường em có 5 tầng, các dãy nhà được đi theo hình chữ U.  Trường em có đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho học sinh học tập, nhà để xe, sân khấu, phòng ban giám hiệu, phòng hội đồng, khu bán trú và các phòng học. Sân trường em sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều cây xanh và những chỗ để chúng em ra chơi, nô đùa. Có một khoảng sân dùng để trồng các cây hoa như mang lại sắc đẹp cho trường. Các lớp đều được trang trí theo các kiểu khác nhau. Lớp em có những bạn vẽ rất đẹp nên tranh của các bạn được treo trên tường. Bên cạnh tranh của các bạn là nội quy lớp, các bạn đều nhắc nhau thực hiện đúng nội quy lớp.

Có lẽ em sắp phải xa trường, nhưng em vẫn sẽ nhớ mãi nơi mang đến cho em những kỉ niệm tuổi thơ. Em rất yêu trường tiểu học Lê Văn Tám thân yêu!