viết bài văn kể về người bạn thơ ấu của em làm em nhớ mãi. giúp mik với mik bt cấu này hơi khó +5 sao +cảm ơn +hay nhất

1 câu trả lời

$@Shin$

Thời thơ ấu, em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Nhưng kỉ niệm mà em nhớ mãi đó là về lần đầu tiên em được đi học. Kỉ niệm đó đã trở thành hành trang quan trọng trong những năm tháng học trò của em.

Tối hôm trước, mẹ đã giúp em chuẩn bị mọi thứ đầy đủ. Còn em chỉ cần đi ngủ thật sớm để ngày mai thức dậy cho đúng giờ. Sáng hôm sau, em thức dậy từ lúc sáu giờ. Em đánh răng rửa mặt, ăn sáng và mặc bộ đồng phục mới. Đúng bảy giờ, ông nội đưa em đến trường bằng chiếc xe đạp quen thuộc. Trên đường đi, em cảm thầy vừa hân hoan, vừa lo lắng.

Hôm nay, ngôi trường Tiểu học thật đẹp đẽ. Từ phía ngoài đường nhìn vào đã thấy chiếc cổng trường rất to, phía trên cao là bảng tên trường. Đi sâu vào bên trong sẽ nhìn thấy sân trường rất rộng rãi, được đổ bê tông phẳng lì. Các bồn cây được sắp xếp thẳng hàng. Những tán cây xà cừ, cây bàng, cây hoa phượng… thật to lớn đang tỏa bóng mát. Trường gồm ba dãy được xây dựng theo kiểu hình chữ U quen thuộc. Mỗi dãy nhà đều có ba tầng. Từ cổng trường đi thẳng vào là dãy nhà hiệu bộ, phía hai bên là các phòng học của chúng em. Các dãy nhà đều được sơn màu vàng và có mái tôn đỏ.

Em được ông nội dắt tay đưa vào lớp học. Theo sau ông, em cảm thấy háo hức lại lo lắng. Lớp học của em nằm ở tầng một, gần cầu thang. Cô giáo chủ nhiệm đã đứng ở cửa lớp để đón chúng em. Em nép sau lưng ông mà không dám bước vào. Cô giáo động viên rồi đưa em vào lớp học. Buổi học đầu tiên rất vui vẻ, thú vị. Em đã quen được rất nhiều bạn mới. Buổi chiều, ông nội đến đón em về. Em háo hức kể cho ông nghe về ngày đầu đi học.

Kỉ niệm về ngày đầu tiên đi học đã trở thành một kí ức đẹp đẽ đối với em. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi nhớ về kỉ niệm này.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước
4 lượt xem
2 đáp án
3 giờ trước