viết bài luận khi trái đất nóng lên thank trước

2 câu trả lời

 Trái đất nóng lên vì những biến đổi khí hậu theo chu kì như el nino,sự nóng lên toàn cầu , dải áp suất cao ...là một trông nhừng nguyên nhân làm tăng nguy cơ và sự lan rộng của cháy rừng .Việc nhiệt độ tăng cao và hiếm khi thấy mưa có thể khuyến khích các đám cháy diễn ra nhiều hơn và lan rộng.

Đáp án:

Sự nóng lên của Trái Đất Như chúng ta đã biết, hiện nay sự nóng lên của Trái đất bởi nào là các chất khí gây hiệu ứng nhà kính (greenhouse) .mưa acid ,tầng ozon bị phá hủy,đất đai bị sa mạc,diện tích rừng bị giảm mạnh...đã trở thành vấn đề môi trường có tính toàn cầu.

Hàng loạt vấn đề về môi trường khiến cho hành tinh xanh tươi đẹp ngày nay đã bị vết thương đầy mặt,vết sẹo đầy người.Sự nóng dần lên của Trái đất đã làm gia tăng tỉ lệ tử vong của các bệnh sinh ra do sự tăng lên của nhiệt độ, gia tăng sự lây truyền các "Bệnh Nhiệt đới" như bệnh sốt rét ở Mỹ, làm ảnh hưởng đến an toàn lương thực của toàn thế giới. WHO đã dự đoán rằng các áp lực của thời tiết lên nông nghiệp sẽ làm gia tăng thêm 300 triệu ca suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sự nóng dần lên của Trái đất còn làm suy giảm đa dạng sinh học, ảnh hưởng đến khả năng cung cấp nước ngọt cho nhân loại và sẽ nhấn chìm các vùng đất thấp (do việc tan băng làm mực nước biển dâng lên).
Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng là việc cần phải làm ngay.Bạn,tôi và tất cả chúng ta,mọi người phải tích cực hành động để bảo vệ trái đất ngôi nhà chung của chúng ta.Đừng nghĩ rằng bảo vệ môi trường là vấn đề quá lớn sức một người không thể làm được bạn hãy nhớ:Bảo vệ môi trường không có việc nhỏ,mọi thứ đều bắt đầu từ việc làm của mình,mỗi người đều có thể trở thành người cứu vãn trái đất.Làm thế nào để thu hồi và tiết kiệm nguồn năng lượng?Phương thức sống như thế nào mới gọi là''cuộc sống xanh''?.Hãy dốc hết sức mình để bảo vệ môi trường,hãy chung tay gánh vác trọng trách cứu vãn trái đất,kéo dài nền văn minh.

Thực hiện và bảo vệ môi trường phải hành động từ giây phút này.Tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường,mỗi người đều biết và ủng hộ trong những hành động ấy.

 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm