Viết 1 bài văn tự sự về một việc làm tốt trong dịch COVID 19 mà e đã làm hoặc chứng kiến ##Làm ơn đừng copy cái bài trên hcmcpv rồi bảo kham thảo nữa

1 câu trả lời

 Trong mùa dịch Covid - 19 , có rất nhiều hộ gia đình mất việc . Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế của gia đình họ .

 Với tình hình này , Đảng đã ra nhiều chính sách cho những người đó . Ngoài Đảng ra còn có nhiều người việt chứng kiến cảnh này họ đã rất thương những người đó ( những hộ gia đình mất việc ) với chí thông minh sáng suốt họ đã tạo ra máy ATM gạo , một số người thì đóng gói để chia cho từng người . Tất nhiên không chỉ dừng lại ở đó nhiều công ty , nhà máy đã quyên góp một số tiền không nhỏ . Với những điều này trái tim vàng của họ mong muốn những người ở ngoài xã hội vất vả kia sẽ cảm thấy được sự yêu thương vầ ấm no trong cuộc sống . Những lòng tốt ấy đã được phát sóng trên các kênh truyền hình Việt Nam để mọi người dân có thể noi theo . Chúng ta hiển nhiên không thể quên các chiến sĩ áo trắng và anh hùng bộ đội . Họ phải thức ngày đêm để chiến đấu với kẻ thù "tàng hình " , họ không được về nhà gặp người thân . Em rất ngưỡng mộ họ . 

 Sau này hết dịch thì chúng ta sẽ phải luôn nhớ đến những người đã lập công trong mùa dịch này . Và em mong rằng dịch càng ngày sẽ hết nhanh hơn . 

GỬi tus ạ , phèn lắm nhưng em không chép mạng ạ ;-;