Viết 01 tiểu luận khoảng 1000 từ về việc phát triển một nghề trong lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp mà em nắm bắt và ưa thích.

2 câu trả lời

Ngư nghiệp - một nghề phổ biển đánh bắt có trong các khu miền Trung Nam Bộ. Hình thức phát triển đến cơ cấu của nó đều rất tốt. Cơ cấu rộng rãi, do đó người làm rất ưa thích. Việc đánh bắt thủy sản đã trở thành công việc hằng ngày kiếm cơm ăn của họ. Tuy mệt nhọc, nhưng được nhìn thấy những sản lượng lớn và chất lượng do bản thân tạo ra thì người dân rất vui. Mặt khác, họ còn khai thác rừng. Điều này rất tối nếu họ biết khai thác hợp lý. Nhưng mong rằng mọi người vẫn giữ được môi trường, không xảy ra các hienj tượng cháy rừng.

Phụ nữ nông thôn có vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển nông nghiệp, nông thôn. Là một lực lượng chủ yếu trong nông nghiệp và chiếm đông đảo trong nguồn nhân lực của đất nước, nhưng phụ nữ nông thôn còn gặp nhiều khó khăn so với nam giới nông thôn đặc biệt trong các hoạt động nông lâm ngư nghiệp. Chính vì vậy, cần có những quan tâm hợp lý đến quyền của người phụ nữ nông thôn trong các hoạt động nông lâm ngư nghiệp dưới góc độ bình đẳng giới .

trắc đc

100 từ thôi

Câu hỏi trong lớp Xem thêm