ví dụ về việc giải các bài toán khoa học kỹ thuật hỗ trợ việc quản lý tự động hóa và điều khiển truyền thông soạn thảo in ấn lưu trữ văn phòng trí tuệ nhân tạo giáo dục giải trí

2 câu trả lời

Ví dụ về giải các bài toán khoa học kĩ thuật:

Trong thiết kế nhà ở, tin học giúp con người thiết kế được những bản vẽ khoa học, với độ chính xác rất cao, các thông số được đưa ra chi tiết, tỉ mỉ giúp cho việc thi công trở lên tiện lợi, rõ ràng.

Ví dụ về hỗ trợ việc quản lý tự động hóa và điều khiển:

Trong các cơ sở sản xuất, các máy móc được lập trình phù hợp với chức năng của mình, làm các khâu công việc tự động, giúp công việc trở nên nhanh chóng, với số lượng và độ đồng đều về chất lượng cao.

Ví dụ về truyền thông soạn thảo in ấn lưu trữ văn phòng:

Nhờ có tin học mà mọi thông tin được soạn thảo, in ấn, truyền thông được gửi đi nhanh chóng qua các trang mạng điện tử, báo mạng, truyền hình ....

Ví dụ về trí tuệ nhân tạo:

Nhờ có nguồi thông tin dữ liệu lớn, nhiều máy có thể chuẩn đoán được bệnh tình của bệnh nhân, giúp ích rất nhiều trong việc khám chữa bệnh của các bác sĩ.

Ví dụ về giải trí:

Tin học mang con người đến gần nhau, nhiều chương trình giải trí cho khán giả

Ví dụ về giáo dục:

Nhiều tài liệu, sách vở được trao đổi một cách dễ dàng.

Học trực tuyến ngày càng phổ biến giúp ích cho học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm Slide share

Hiện tượng sa lắng muối gây nhiều khó khăn trong quá trình khai thác dầu khí, đặc biệt tại các mỏ sử dụng bơmép nước nhằm duy trì áp suất vỉa. Các muối carbonate sulfate (như: CaCO3, CaSO4, BaSO4, SrSO4) thể salắng trong vỉa các thiết bị khai thác do sự thay đổi về điều kiện nhiệt độ áp suất trạng thái cân bằng hóa họctrong quá trình khai thác. Bài báo giới thiệu kết quả nghiên cứu các chế hình thành đánh giá khả năng thànhtạo, mức độ sa lắng cặn (cụ thể các muối cơ) trong quá trình khai thác dầu khí, nhằm đảm bảo hệ thốngkhai thác vận hành an toàn hiệu quả.

(TRÍCH TRONG SLIDE SHARE)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm