Vẽ hộ mik một bé chibi gấu nhà, và chỉ cho mik cách làm sao để thành dân vẽ nha

2 câu trả lời

đây là tranh của tui :>

Well! Trở thành một dân vẽ thì bạn cần phải có am hiểu và có một niềm đam mê yêu thick môn vẽ cực sâu đậm(ko "cực" cũng ko sao) bạn còn phải hiểu rõ luật của giới vẽ nữa!

Và muốn trở thành một dân vẽ hay còn đc gọi là đại thần hiện nay thì bạn cần phải chăm chỉ luyện tập, mình ko còn cách khác đâu. Học hỏi từ những đại thần ví dụ như xem trên youtube hoặc tham khảo. Bạn có thể luyện dần từ việc chép tranh(nếu có đăng bài thì đừng quên ghi tranh gốc nhé). Điều quan trọng nhất là đừng bao giờ thief tranh hoặc trance tranh mà hãy tự vẽ bằng chính thực lực của mình, luyện dần luyện dần rồi sửa đổi những thứ bạn cho là ko đẹp rồi sẽ có một ngày bạn nhìn lại bức tranh cũ của mình và nói rằng cái thứ ngày xưa chính bạn khen đẹp nhưng nó so với hiện tại thật buồn cười, thật ngu ngốc. Hãy hướng theo con đường trong sạch của chị Lỗ Béo chứ đừng đâm đầu vào con đường tối như đít nồi của Chần đạo sĩ. 

 "Không có người vẽ xấu, chỉ có người chưa biết vẽ đẹp thôi!"(câu mk tự nghĩ :)) )

     Cuối cùng, mình chúc bạn thành công trên con đường nghệ thuật của mình!!!

Cách vẽ để thành dân vẽ:

- Phát họa ảnh bạn mún vẽ, sau đó xóa nhẹ, đồ bút đen lên hoặc ko cx đc, rồi bn phối màu.

+ Quan trọng là bạn có mún vẽ hay ko, quyết tâm học, vẽ thật kiên nhẫn, vẽ nhẹ để xóa, cho lúc xóa xg ko thấy đường viền.