Văn nghị luận xã hội 200 chữ #1 bàn về ý nghĩa quan điểm Sống hết mình cháy hết mình #2 trình bày suy nghĩ về ý nghĩa của việc "Mạnh dạn chấp nhận những thử thách của cuộc sống đối với tuổi trẻ trong cuộc sống hôm nay "

2 câu trả lời

@nee.

#1_

Cuộc sống có rất nhiều sắc màu khác nhau để những bạn trẻ chúng ta thử nghiệm trước khi bước vào đời. Những cuộc chơi, cuộc chiến dành cho các bạn trẻ trải nghiệm rất nhiều và chúng ta hãy chơi hết mình để nạp năng lượng sống và tích lũy thêm kiến thức cho bản thân. Sống là phải có ý nghĩa và bản thân chúng ta hãy tạo nên và phát cuộc sống theo mong ước của bản thân. Bạn ơi! Tuổi trẻ rất ngắn thôi bởi thế hãy trân trọng nó và bùng cháy hết mình cho các hoạt động và trải nghiệm ngoài đời thực. Để khi bước vào đời, xây đắp nên thành công của bản thân ko phải hối tiếc bởi tuồi trẻ và lúc đó mọi khó khăn bạn sẽ kiên cường vượt qua bởi sự nhiệt huyết đã tạo nên một nguồn động lực vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy đừng lo lắng điều gì cả mà hãy sống đúng - sống thực vs mong muốn của chính mình và bùng cháy hết mình nhé !

#2_

Bước vào đời có rất nhiều khó khăn, thử thách đón chờ chúng ta. Ko còn vô tư như tuổi trẻ mà là những thực tế đầy khó khăn. Bạn ơi dù người đời dị nghị hay thử thách cũng hãy dũng cảm và kiên cường mà đứng lên đừng vì điều gì đó ko đáng mà bỏ lỡ cuộc đời và đam mê của chính bản thân ta. Quá khứ rồi cũng sẽ khép lại để ta bước tiếp vào tương lai. Sai lầm của chúng ta rồi sẽ là bài học để ta đi tiếp chứ đừng vì thế mà những bước, đó sẽ là sai lầm lớn nhất cuộc đời mà ko thể níu giữ lại đc. Hơn thua làm gì để bản thân thêm mệt, hãy cho đi để cuộc sống thêm thanh thản. Tuổi trẻ có nhiều sự bồng bột nhưng rồi bản thân chúng ta sẽ trưởng thành và nhiều kinh nghiệm sống hơn để tiếp tục phát triển bản thân. Tất cả những điều trong cuộc sống đều giúp chúng ta hãy vững vàng đón nhận và sử lý để tốt hơn trong mọi điều. Và hãy kiên cường lên để hoàn thành mong ước của chúng ta nhé !

Học tốt ^•^

* Đề 1 :

        Quan điểm " Sống hết mình cháy hết mình" là một quan điểm hết sức đúng đắn . " Sống hết mình , cháy hết mình " đc hiểu là ý chí quyết tâm , làm hết sức của mình và bùng nổ vào công việc đó . Nếu ta luôn " cháy hết mình " thì cũng đang là lúc con đường thành công đang chờ đón bạn . Nó như tiếp thêm cho bạn sức mạnh , ý chí hào hứng cho mọi công việc . Khiến cho bạn có thể tự tin và mạnh dạn hơn và dễ dàng có được thành công hơn . Nếu bạn không sống hết mình sẽ dễ mất đi sự thành công . Khi đó , bạn sẽ bỏ dở công việc hoặc đam mê mà bạn mong muốn . Khiến bạn thụt lùi và kém cỏi đi .Vì vậy quan điểm" Sống hết mình cháy hết mình " là một quan điểm đúng đắn và cần được phát huy !

Câu hỏi trong lớp Xem thêm