Từ văn bản Ôn dịch thuốc lá(SGK Văn 8 trang118), nêu tác hại của thuốc lá đối với: -Sức khỏe người trực tiếp hút -Sức khỏe mọi người xung quanh -Kinh tế -Đạo đức Giúp mình với mọi người ơi,nhanh nhanh nha, nếu chính xác mình cho 5 🌟.

2 câu trả lời

-Sức khỏe người trực tiếp hút

-Sức khỏe mọi người xung quanh

-Kinh tế

-Đạo đức

tất cả đều đúng

vì:

Thuốc lá không gây hại chỉ đối với sức khỏe của người hút thuốc và những người xung quanh gây tổn hại cho nền kinh tế xã hội. Hãy cùng Nhà thuốc Thanh Nghị tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Ai cũng biết thuốc có hại nhưng họ vẫn xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống chung quanh ta, vẫn rất nhiều người bỏ số tiền lớn hàng năm để hút thuốc và bệnh vào người mà không hề suy nghĩ.
Tại Việt Nam, các nhà nghèo phải tiêu tốn 5% thu nhập của gia đình vào thuốc lá. Nếu không hút thuốc lá, các gia đình sẽ có nhiều tiền hơn để mua thức ăn hoặc để trả tiền học cho con của mình.

Ngoài tiền thất nghiệp để mua thuốc lá, gia đình có người hút thuốc lá thì phải tiêu tốn một khoản tiền cho công việc chữa bệnh, các chi phí không thành công không có khả năng lao động vì đau và sớm làm các bệnh. liên quan nhân nguyên từ lá thuốc. Tất cả đều bắt đầu từ nguyên nhân do thuốc lá gây ra.

Thuốc cũng làm tăng chi phí vận chuyển sức khỏe cho người hút thuốc và những người hút thuốc lá thụ động.

-Sức khỏe người trực tiếp thu hút

-Sức khỏe mọi người xung quanh

-Kinh tế

-Dạo đức

tất cả đều đúng

vì:

Thuốc lá không gây hại chỉ đối với sức khỏe của người hút thuốc và những người xung quanh gây hại cho nền kinh tế xã hội. Nếu không hút thuốc lá, các gia đình sẽ có nhiều tiền hơn để mua thức ăn hoặc để trả tiền học cho con của mình.

Ngoài tiền thất nghiệp để mua thuốc lá, gia đình có người hút thuốc lá thì phải tiêu tốn một khoản tiền cho công việc chữa bệnh, các chi phí không thành công không có khả năng lao động vì đau và sớm làm các bệnh