Từ văn bản “Chiếc lá cuối cùng” của O. Hen-ri chúng ta thấy rằng, trong cuộc sống sẽ khó tránh khỏi những lúc buồn đau, bế tắc thậm chí là tuyệt vọng, nếu phải đối diện với những tình huống đó, em nghĩ mình sẽ làm gì? Ghi lại bằng 1 đoạn văn ngắn khoảng 4 câu.

1 câu trả lời

Đề: Từ văn bản “Chiếc lá cuối cùng” của O. Hen-ri chúng ta thấy rằng, trong cuộc sống sẽ khó tránh khỏi những lúc buồn đau, bế tắc thậm chí là tuyệt vọng, nếu phải đối diện với những tình huống đó, em nghĩ mình sẽ làm gì? Ghi lại bằng 1 đoạn văn ngắn khoảng 4 câu.

$\Rightarrow$ Bài làm: 

Từ văn bản ''Chiếc lá cuối cùng'' của O Hen-ri chúng ta thấy rằng, trong cuộc sống sẽ khó tránh khỏi những lúc buồn đau, bế tắc thậm chí là tuyệt vọng. Với những tình huống đó, em sẽ luôn lạc quang, tự tin vào chính mình, hãy nghĩ rằng, cuộc sống này là một niềm vui, cuộc đời này là một thứ vô cùng tuyệt vời. Hãy biết ơn tất cả những gì đã gặp phải và trải qua trong cuộc sống, đặc biệt khi bạn khắc phục và vượt qua được những khó khăn. Tất cả chúng đều là những tiền đề cho chúng ta ở tương lai sau này, đều hướng đến một tương lai tươi sáng và đầy hy vọng. Nói chung, chúng ta hãy quên đi quá khứ, nếu không nó sẽ làm hư, hỏng hiện tại trong sắp tới của mình. 

$\\$

$\href{https://hoidap247.com/thong-tin-ca-nhan/693203}{\color{black}{\text{#moduycung}}}$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm