Trong giai đoạn từ 206 TCN đến thế kỉ VII, đâu là triều đại thịnh vượng nhất của chế độ phong kiến Trung Quốc, có ảnh hưởng đến các nước láng giềng? Nhà Tùy Nhà Hán Nhà Tấn Nhà Tần Đâu là lí do đầy đủ nhất giải thích việc nhà Tần áp dụng chế độ đo lường, tiền tệ, pháp luật chung trên cả nước? Để nhân dân buôn bán thuận lợi. Để khuyến khích sự giao lưu, buôn bán giữa các vùng. Để củng cố sự thống nhất đất nước. Để tăng cường quyền lực của Hoàng đế trung ương.

2 câu trả lời

( Câu 1: Trong giai đoạn từ 206 trước công nguyên đến thế kỷ VII. Đâu là triều đại thịnh vượng nhất của chế độ Trung Quốc, có ảnh hưởng đến nước láng giềng: là triều đại nhà Tấn. ) ( Câu 2: đâu là lý do đầy đủ nhất giải thích việc nhà tầng áp dụng chế độ đo lường tiền tệ Pháp Luật chung trên cả nước: Để củng cố sự thống nhất đất nước. )

Trong giai đoạn từ 206 TCN đến thế kỉ VII, nhà Tấn là triều đại thịnh vượng nhất của chế độ phong kiến Trung Quốc, có ảnh hưởng đến các nước láng giềng.

Để củng cố sự thống nhất đất nước là lý do đầy đủ nhất giải thích việc nhà Tần áp dụng chế độ đo lường, tiền tệ, pháp luật chung trên cả nước.