Trả lời ngắn gọn, không được sài google nha 1. Tại sao cần thiết phải học môn lịch sử 2. Căn cứ vào đâu để biết và dựng lại lịch sử 3. Lịch sử là những gì đã qua, không thể thay đổi được nên không cần thiết phải học môn lịch sử. Em có đồng ý với ý kiến đó không? Tại sao?

2 câu trả lời

                        Chúc bạn học tốt

1:Tại vì:để chúng ta có thể biết tổ tiên của mình là ai và các cách tạo ra con người,các đồ dùng hằng ngày và cả vũ khí chiến tranh

2 : dựa vào thời gian, dấu tích mà con người để lại và truyền tai nhau qua các vệc sau:

-truyền miệng

- hiện vật

-viết chữ

3: e ko đồng ý vì lịch sử cho chúng ta biết nhiều điều về ngày xa xưa của tổ tiên ,ông cha ta như các mà con người đc tiến hóa,những cuộc chiến tranh tàn sát quân dân ta,bác Hồ là người ntn và các ngày lễ trong năm

1. Cần thiết học môn Lịch sử vì: môn học này giúp chúng ta biết về tổ tiên, nguồn cội, hiểu hơn về cuộc sống, những đồ dùng sử dụng thường ngày, những cuộc chiến tranh và công cuộc xây dựng nền hòa bình.

2. Căn cứ vào: 

-Những dấu tích mà con người để lại.

-Qua tư liệu chữ viết.

-Tư liệu truyền miệng.

-Tư liệu hiện vật.

3. Em không đồng ý với ý kiến đó.

    Vì lịch sử cung cấp cho ta nhiều kiến thức quý giá mà tổ tiên và cha ông ta để lại. Biết được sự hình thành của Trái Đất, của vạn vật, sự tiến hóa của con người và các loài động vật khác. Rút ra những bài học từ quá khứ để áp dụng vào hiện tại và tương lai.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm