TLV cảm ơn những điều yêu thương Ko lấy trên mạng

2 câu trả lời

𝐶𝑎́𝑐 𝑏𝑎̣𝑛 𝑎𝑖 𝑎𝑖 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 đ𝑒̂̀𝑢 𝑐𝑜́ 𝑖́𝑡 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐ℎ𝑢̛́? 𝑇𝑟𝑒̂𝑛 đ𝑜̛̀𝑖 𝑛𝑎̀𝑦 𝑎𝑖 𝑐ℎ𝑎̉ 𝑐𝑜́ 𝑏𝑎̣𝑛, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 đ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 𝑡𝑜̂́𝑡 𝑣𝑎̀ ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑙𝑎̀ 𝑘ℎ𝑜́. 𝑂̂𝑖! 𝐶𝑜́ 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑜𝑎́𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑙𝑎̂𝑢 𝑏𝑒̂̀𝑛 𝑔𝑎̆́𝑛 𝑏𝑜́ 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑠𝑢𝑜̂́𝑡 đ𝑜̛̀𝑖. 𝑇𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑒̣𝑝 𝑘ℎ𝑖 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑎 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 ℎ𝑜̣. 𝑇𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑣𝑒̉ đ𝑒̣𝑝, đ𝑎̣̆𝑐 𝑏𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑙𝑎̀ 𝑣𝑒̂̀ 𝑡𝑖𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛. 𝑇𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑎 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑠𝑢̛́𝑐 𝑚𝑎̣𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑘𝑖̀. 𝐾ℎ𝑜́ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑑𝑢̀𝑛𝑔 𝑙𝑜̛̀𝑖 đ𝑒̂̉ 𝑑𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑡𝑎̉ 𝑐𝑎́𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑘𝑖̀ đ𝑜́, 𝑛ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑛𝑜́𝑖 𝑐ℎ𝑢𝑛𝑔, 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑎̃ 𝑔𝑖𝑢́𝑝 đ𝑜̛̃ 𝑡𝑎 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢. 𝑇𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑐𝑢̃𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑜̂́𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑚𝑎̂̀𝑚 𝑛𝑜𝑛, 𝑛𝑒̂́𝑢 𝑡𝑎 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑛𝑎̂𝑛𝑔 𝑛𝑖𝑢, 𝑡𝑟𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑡𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑎̆́𝑐 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑛𝑜́ 𝑠𝑒̃ 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑚𝑎̃𝑖 𝑣𝑎̀ 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑏𝑒̂̀𝑛 𝑣𝑢̛̃𝑛𝑔. 𝑁ℎ𝑢̛𝑛𝑔 𝑛𝑒̂́𝑢 𝑡𝑎 đ𝑒̂̉ 𝑛𝑜́ 𝑢́𝑎 𝑡𝑎̀𝑛 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑠𝑒̃ 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑛𝑖́𝑢 𝑘𝑒́𝑜 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑛𝑢̛̃𝑎. 𝑇𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑞𝑢𝑦́ 𝑔𝑖𝑎́ 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑣𝑎̣̂𝑦 đ𝑎̂́𝑦, ℎ𝑎̃𝑦 𝑔𝑖𝑢̛̃ 𝑙𝑎̂́𝑦 𝑣𝑎̀ đ𝑢̛̀𝑛𝑔 đ𝑒̂̉ 𝑡𝑢𝑜̣̂𝑡 𝑚𝑎̂́𝑡 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑎̉𝑚 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛𝑔 𝑙𝑖𝑒̂𝑛𝑔 𝑛𝑎̀𝑦.

Đã bao giờ bạn từng nghĩ rằng trên thế giới này tồn tại rất nhiều sự yêu thương?Nó có thể chỉ là nhỏ bé, nhưng nó có thể giúp bạn rất nhiều. Chỉ là việc cho xuất cơm, hay đóng góp một vài nghìn đồng, nhưng nó mang một tình yêu thương rất lớn.

Bạn có thể nhìn thấy một ông cụ vô gia cư ở trên lề đường, bạn có thể hoàn toàn giúp đỡ ông ấy. Chỉ là cho ông ấy một thứ gì đó nhỏ bé nhưng bạn đã gửi rất nhiều tình yêu thương vào đó.

Các y bác sĩ cố gắng cứu chữa cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân không qua khỏi, họ có vẻ rất buồn. Nhưng họ đã có tình yêu thương, đó là tận tâm cứu chữa bênh nhân. Họ chính là những anh hùng thầm lặng.

Các lãnh đạo cũng có rất nhiều tình yêu thương đối với dân. Họ có thể hỗ trợ dân miếng ăn trong dịch, hay hỗ trợ mọi thứ mà dân thiếu thốn. Họ chính là những người tận tâm vì dân, vì dân quên mình.

Bạn có lẽ cũng là người có sự yêu thương. Sự yêu thương luôn luôn nhận được sự tôn trọng, và sự yêu thương lại từ người khác. Sự yêu thương đến từ rất nhiều người, hãy tận dụng nó để khiến mình vui vẻ hơn.

Cảm ơn những điều yêu thương!

$\text{@linhh}$

$\text{Xin CTLHN}$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm