Tìm những ý tưởng sáng tạo, có tính lao động cao trong việc phát triển du lịch các nước(cần trích ra những ý tưởng mang tính sáng tạo cho ngành du lịch,nó phải là thành quả của việc lao động, học hỏi và tìm hiểu

2 câu trả lời

Cần có sự sáng tạo, tinh thần thoải mái trong công việc bất kể là dự án nhỏ hay lớn.
- Chú trọng phát triển du lịch sinh thái, văn hóa vd:  đẩy mạnh vận động sáng tác, quảng bá văn học, nghệ thuật, thơ, ca, nhạc, ảnh... và tổ chức tốt các sự kiện văn hóa, thể thao.
- Mỗi nhân viên luôn cần có tinh thần sáng tạo để đưa nhiệm vụ, dự án được giao hoàn thành một cách tốt nhất.
-Thay vì đi theo lối mòn, các bạn tìm hướng đi mới để giảm thời gian tiến hành hay giảm chi phí, giúp cho kết quả cuối cùng nhận được đạt hiệu quả cao nhất.

Những ý tưởng sáng tạo trong công việc có sự kết hợp giữa chuyên môn, kỹ năng với thực tế đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Bất kỳ vị trí công việc nào cũng cần phải có sự sáng tạo thì mới phát triển được.

- Mỗi nhân viên luôn cần có tinh thần sáng tạo để đưa nhiệm vụ, dự án được giao hoàn thành một cách tốt nhất.Thay vì đi theo lối mòn, các bạn tìm hướng đi mới để giảm thời gian tiến hành hay giảm chi phí, giúp cho kết quả cuối cùng nhận được đạt hiệu quả cao nhất.

 => chính là sự sáng trọng trong quá trình làm việc để mang đến cái mới, cái thu hút hơn với giới trẻ.