Tiền mua được hạnh phúc đấy chứ bạn nhỉ ??. Vì trong vô số kiếp sống từ trong quá khứ của vô số chúng sinh chúng ta thì có những kiếp chúng ta đã dùng tiền để duy trì cuộc sống và sống với đời sống tu hành tốt đẹp nên khi chết chúng ta có những lúc được sinh lên cõi Trời là cõi hạnh phúc “Muốn gì được nấy” đấy mà nên được lên cõi Trời rồi thì chúng ta có thể lấy được người cõi Trời xinh đẹp có khuôn mặt giống hệt với khuôn mặt của người con gái xinh đẹp ở Trái đất mà năm xưa ở kiếp quá khứ vì nhiều lý do chúng ta không lấy được họ thì mới gọi là “Muốn gì được nấy” đấy mà. Vì vậy việc dùng tiền để lên được cõi Trời “Muốn gì được nấy” như trên nên gọi là tiền mua được tình yêu đấy ạ. Do đó, trường hợp này tiền mua được hạnh phúc đấy chứ. Thế nên trường hợp này tiền mua được hạnh phúc đấy chứ bạn nhỉ ??. Tôi nói thế có đúng không ạ ??. Xin cảm ơn ạ !!!. Ghi chú : 1-Bạn nào thích nghiên cứu thì copy nội dung này xuống máy mà xem nhé. Xem ở đây trên mạng hay bị Mod xóa lắm ạ !!!!

2 câu trả lời

Tiền mua được hạnh phúc đấy chứ bạn nhỉ ??. Vì trong vô số kiếp sống từ trong quá khứ của vô số chúng sinh chúng ta thì có những kiếp chúng ta đã dùng tiền để duy trì cuộc sống và sống với đời sống tu hành tốt đẹp nên khi chết chúng ta có những lúc được sinh lên cõi Trời là cõi hạnh phúc “Muốn gì được nấy” đấy mà nên được lên cõi Trời rồi thì chúng ta có thể lấy được người cõi Trời xinh đẹp có khuôn mặt giống hệt với khuôn mặt của người con gái xinh đẹp ở Trái đất mà năm xưa ở kiếp quá khứ vì nhiều lý do chúng ta không lấy được họ thì mới gọi là “Muốn gì được nấy” đấy mà. Vì vậy việc dùng tiền để lên được cõi Trời “Muốn gì được nấy” như trên nên gọi là tiền mua được tình yêu đấy ạ. Do đó, trường hợp này tiền mua được hạnh phúc đấy chứ. Thế nên trường hợp này tiền mua được hạnh phúc đấy chứ bạn nhỉ ??. Tôi nói thế có đúng 
Vì các cụ có câu :
Tiền là tiên, là phật...
Là tiên ước gì chẳng đc 

Đúng ạ
@helloo

Đó là câu hỏi mà bất cứ ai cũng đang thắc mắc. Nhưng liệu những câu trả lời bạn nhận được đã thực sự thỏa đáng chưa?

Tiền có thể mua được 1 tòa lâu đài nhưng tổ ấm thì không

Tiền bạc khiến con người stress

Tiền có thể mua được người yêu nhưng không mua được tình yêu của họ

Tiền bạc không mua được sức khỏe

Nghe có vẻ rất đúng, ngẫm đi ngẫm lại cũng rất chuẩn xác, mọi thứ đều rất logic và hợp lý. Nhưng bạn có nhận ra điểm chung của những người nói này không? Hầu hết đều là… NGƯỜI NGHÈO.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm